เชลซี เดินหน้าเต็มสูบคว้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ร่วมทัพ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อสายคุยเอง

        สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊๊ดของ แมนซิตี้ ทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม โดยกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ได้ติดต่อถึงตัวนักเตะด้วยตัวเองแล้ว ตามรายงานจากสื่อต่างประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน 2565

        รายงานจากเว็บไซต์ metro.co.uk เปิดเผยว่า ทูเคิ่ล นายใหญ่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ติดต่อถึง สเตอร์ลิ่ง ด้วยตัวเอง เพื่อพูดคุยสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวนักเตะในการย้ายมาสวมเสื้อ สิงห์บลูส์

        ฤดูกาลนี้ เชลซี กำลังจากปล่อยผู้เล่นตัวรุกออกจากทีมหลายคนด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ โรเมลู ลูกากู ที่จะกลับไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ฮาคิม ซิเย็ค กับ ติโม แวร์เนอร์ ก็น่าจะได้โยกไปเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา กับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ด้วย

        นั่นทำให้ เชลซี จำเป็นต้องหาผู้เล่นตัวรุกเข้ามาเสริมทีม และตามรายงานข่าวบอกว่า ทูเคิ่ล ไม่น่าจะอยากได้กองหน้าตัวหัวหอกแบบ ลูกากู แต่ต้องการนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งมากกว่า ซึ่ง สเตอร์ลิ่ง ก็ถือว่าตรงกับความต้องการพอดิบพอดี

        สำหรับ สเตอร์ลิ่ง วัย 27 ปี เหลือสัญญากับ แมนซิตี้ อีกแค่ 12 เดือน และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยเปิดเผยว่าอยากจะมองหาความท้าทายใหม่ ๆ เช่นกันเพราะระยะหลัง ๆ รวมถึงในซีซั่นหน้า โอกาสที่จะได้เป็นตัวจริงในทีม เรือใบสีฟ้า น่าจะมีไม่มากนัก

        นั่นทำให้ เชลซี อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ สเตอร์ลิ่ง ถ้าหาก ทูเคิ่ล สามารถสร้างความมั่นใจและการันตีตำแหน่งในทีมได้ ส่วนทางฝั่ง แมนซิตี้ นั้นคาดว่าพร้อมที่จะเจรจาด้วยหากมีข้อเสนอราว ๆ 50-60 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามา

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี เดินหน้าเต็มสูบคว้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ร่วมทัพ โธมัส ทูเคิ่ล ต่อสายคุยเอง โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 02:25:33 2,566 อ่าน
TOP