ตำนาน ชี้ แอนโทนี่ จะไปได้สวยหากโยกซบ แมนยู

        ริวัลโด้ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลและบาร์เซโลน่า ออกโรงมาแนะ แอนโทนี่ ว่า หากเลือกย้ายไปอยู่กับ แมนยู ก็ไม่ต้องกังวลอะไรเลย เพราะเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก รู้ทางเป็นอย่างดี และจะปั้นให้เก่งกว่าเดิมได้แน่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 26 มิถุนายน 2565

        ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา แอนโทนี่ มีชื่อตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขาจะย้ายไปอยู่ในบ้านผลบอลของแมนยูยังพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็มีรายงานจากสื่อหลาย ๆ สำนักว่านักเตะพร้อมที่จะย้ายแน่นอน แต่อยู่ที่ว่าแมนยูพร้อมสู้ราคาเพื่อนำตัวไปเล่นบอลวันนี้ให้มากน้อยแค่ไหน

        โดยทาง ริวัลโด้ เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า "เชื่อผมเถอะว่า แอนโทนี่ พร้อมแล้วที่จะสร้างสรรค์เกมการเล่นอันมหัศจรรย์ของเขาออกมาทั้งกับแมนยูหรือจะเป็นในฟุตบอลโลกก็ดี"

        "ใช่เลย เขาสร้างผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ดีมาก ๆ นั่นทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของสโมสรใหญ่ แน่นอนผมเชื่อว่าเขาจะไปได้สวยกับแมนยูนะ หากเขาเลือกที่จะย้ายไปจริง ๆ เพราะว่าที่นั่นมี เอริค เทน ฮาก อยู่ไงล่ะ ผมเชื่อว่าเขาจะทำให้ไอ้หนูแอนโทนี่ดีกว่าเดิมได้ อีกอย่างคือผมมั่นใจว่าตอนนี้เขามีอนาคตที่ดีรออยู่ ทั้งกับสโมสรหรือแม้กระทั่งทีมชาติ"

        ทั้งนี้ จากรายงานระบุว่า แมนยู ก็พร้อมที่จะเจรจาค่าตัวของ แอนโทนี่ กับ อาแจ็กซ์ อย่างจริงจัง ทว่าอยากรอให้ดีลหลักอย่าง เฟรงกี้ เด ยอง ปิดจ๊อบให้เรียบร้อยซะก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ชี้ แอนโทนี่ จะไปได้สวยหากโยกซบ แมนยู อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 13:30:07 3,617 อ่าน
TOP