โปรเจกต์ยักษ์ !! แมนยู อาจเซ็นซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช หากเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        แฟนบอลอาจได้เห็นแผนการเสริมทัพระดับสุดยอดของ แมนยู ด้วยการคว้าตัว เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช ถ้าหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แม้จะจบฤดูกาลที่แล้วในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร แต่อนาคตของ โรนัลโด้ กับการค้าแข้งในบ้านผลบอล แมนยู ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แถมมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้เลย โดยมี เชลซี ที่สนใจดึง ซีอาร์7 ไปล่าผลบอลสดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

        ล่าสุด RMC Sport สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ถ้าหาก แมนยู ต้องเสียดาวเตะคนสำคัญอย่าง โรนัลโด้ ไปจริง ๆ ก็มีโอกาสที่จะได้เห็นดีลระดับโลกของ ปีศาจแดง ด้วยการเซ็นสัญญากับ เนยร์มาร์

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า กองหน้าทีมชาติบราซิล กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจาก เปแอสเช อย่างจริงจัง โดยที่เขาสนใจไปหาความท้าทายใหม่ในการลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ซึ่งทีมดังแห่งแดนน้ำหอมเองก็พร้อมเปิดรับข้อเสนอในการปล่อยตัว ดาวเตะวัย 30 ปี เช่นกัน

        อย่างไรก็ตาม อุปสรรคข้อสำคัญสำหรับ แมนยู ในการคว้าตัว เนย์มาร์ นั่นก็คือค่าเหนื่อยอันสูงลิ่วของนักเตะที่ว่ากันว่าอยู่ที่ 670,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือว่าสูงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของโลก

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรเจกต์ยักษ์ !! แมนยู อาจเซ็นซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช หากเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 09:38:06 6,775 อ่าน
TOP