คนนี้พี่หวง !! แฉ แมนยู ไม่เอาด้วย บาร์ซ่า ขอพ่วงสตาร์รายนี้ในดีล เดอ ยอง

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าได้ปฏิเสธความพยายามของ บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัวกองหลังคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง

        สำหรับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนยู โดยมีข่าวว่า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ที่จะได้ย้ายมาอยู่บ้านผลบอลของ ปีศาจแดง หลังจากที่ บาร์ซ่า โอเคเรื่องค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้ ทางด้าน บาร์เซโลน่า นั้นพยายามเสนอทางออกให้กับ แมนยู ด้วยการให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้ามาอยู่ในข้อตกลงสำหรับการขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง

        แต่ทว่าฝั่ง แมนยู นั้นไม่เต็มใจที่จะปล่อย แม็กไกวร์ ไปให้ บาร์ซ่า เนื่องจาก เอริค เทน มองว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และอยู่ในแผนการทำทีมของตน

        แม้ว่าการแนบ แม็กไกวร์ เข้าไปในดีลนี้ตามข้อเสนอจาก บาร์ซ่า จะทำให้ แมนยู สามารถลดค่าใช้จ่ายสำหรับ เดอ ยอง ลงไปได้ แต่ทาง ปีศาจแดง นั้นเลือกที่จะจ่ายค่าตัวของ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ แบบเต็มจำนวนที่ 69 ล้านปอนด์ มากกว่าจะยอมปล่อย แนวรับทีมชาติอังกฤษ ไปให้กับ เจ้าบุญทุ่ม

        ในขณะเดียวกัน แม็กไกวร์ นั้นมีความสุขที่จะลุยโปรแกรมบอลในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา จะเป็นปีที่ยากลำบากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขาก็ตาม

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนนี้พี่หวง !! แฉ แมนยู ไม่เอาด้วย บาร์ซ่า ขอพ่วงสตาร์รายนี้ในดีล เดอ ยอง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 12:03:18 14,284 อ่าน
TOP