สื่อแฉสตาร์ แมนซิตี้ กระสันย้ายไป บาร์ซ่า ถึงขั้นทำแบบนี้

        แบร์นาร์โด้ ซิลวา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง แมนซิตี้ แสดงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า จนถึงขนาดส่งข้อความไปหาผู้บริหารเจ้าบุญทุ่ม

        แบร์นาร์โด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการแยกทางกับ แมนซิตี้ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็อยู่กับบ้านผลบอล แมนซิตี้ ไปอีกหนึ่งฤดูกาล โดยทำผลงาน 8 ประตู 4 แอสซิสต์ มีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก จนกระทั่งล่าสุด กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า

        Mundo Deportivo สื่อดังของสเปน รายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปี เคยพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ บาร์ซ่า ไปตั้งแต่เมื่อปลายปี 2021 ในช่วงที่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเข้าไปยังอังกฤษเพื่อติดต่อกับ แมนซิตี้ เรื่องดีลของ เฟร์ราน ตอร์เรส

        ซึ่งทาง แบร์นาร์โด้ อาศัยจังหวะนี้เองแจ้งกับผู้บริหาร บาร์เซโลน่า ว่าเขาอยากไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู แต่ทางฝั่ง บาร์ซ่า คิดว่าอดีตแข้งโมนาโกแค่พูดเล่น ๆ กระทั่งตัวนักเตะได้ส่งข้อความไปหาหนึ่งในผู้บริหารบาร์ซ่าว่า ที่เขาพูดเป็นเรื่องจริง และขอร้องให้ช่วยมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

        นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า เอเยนต์ของผู้เล่นอย่าง จอร์จ เมนเดส ได้ยืนยันกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไปแล้วถึงความปรารถนาของนักเตะที่จะอยากเข้าร่วมลุยโปรแกรมบอลให้กับสโมสรดังแห่ง ลา ลีกา ซึ่ง ซิลวา เป็นแฟนบอลมาตั้งแต่ตอนที่ เดโก้ ตำนานแข้งโปรตุเกส ย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อปี 2004

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉสตาร์ แมนซิตี้ กระสันย้ายไป บาร์ซ่า ถึงขั้นทำแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2565 เวลา 14:58:23 8,563 อ่าน
TOP