รอย คีน รับ เคยปัด เรอัล มาดริด ด้วยเหตุผลแบบนี้

        รอย คีน ตำนานกัปตันทีมและกองกลางคนดังของแมนยู ได้ออกมาเปิดเผยผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของเขาว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยบอกปัดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด มาแล้ว ทั้ง ๆ ที่ แมนยู ก็ไม่ได้ขวางการย้ายทีม จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 28 มิถุนายน 2565

        สำหรับ รอย คีน แน่นอนว่าใคร ๆ ต่างก็ทราบดีว่าสมัยที่เขายังลงเล่นบอลวันนี้ให้กับแมนยูอยู่นั้นสุดยอดมากแค่ไหน มันจึงไม่แปลกเลยที่ทีมอย่างเรอัล มาดริด จะอยากให้เขาย้ายไปอยู่บ้านผลบอลด้วยกัน

        รอย คีน กล่าวว่า "เอมิเลียโน่ บูตราเกนโญ่ เคยบอกผมว่า เฮ้.. รอย มันน่าจะดีนะ หากเราได้ตัวนายมาอยู่ในทีม ซึ่งหลังจากนั้นกระบวนการย้ายทีมก็เริ่มต้นขึ้นตามปกติ แต่ผมพลาดไป ผมน่าจะให้ความหมายกับข้อเสนอของเรอัลมากกว่านี้"

รอย คีน

        "เพราะผมก็กลับมานั่งคิดนะว่านี่คือข้อเสนอที่เจ๋งมากเลย มันดึงดูดผมสุด ๆ ไปเลยนะ แต่ผมคิดมากไป ผมคิดแต่อะไรแย่ ๆ ว่าสภาพอากาศที่สเปนคงไม่เวิร์กสำหรับผม แต่ผมก็มองว่าผมอาจจะเล่นได้อีกสัก 2 ปี หากผมได้รับการฝึกซ้อมที่ดี"

        "แน่นอนผมคิดว่าผมพลาดอยู่ตลอด แต่ก็คิดว่าตรงไหนที่ผมพลาดไป แต่ในตอนนั้นมันชัดเจนนะว่าผมไม่ได้อยากไปสเปน เพราะว่าผมดันไปกลัวกับสิ่งที่ยังไม่ได้สัมผัสมันเลย"

        ทั้งนี้ รอย คีน ย้ายจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 1995 ซึ่งในตอนนั้นค่าตัวของเขาเป็นสถิติใหม่เลยกับค่าตัวนักเตะในสหราชอาณาจักร

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-espana.net

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน รับ เคยปัด เรอัล มาดริด ด้วยเหตุผลแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2565 เวลา 16:58:08 8,189 อ่าน
TOP