หวังปลุกร่างเทพ !! แมนยู ไม่คิดปล่อยดาวดับรายนี้ แม้จะได้ แฟร้งกี้ เดอ ยอง

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาจะไม่เปิดรับข้อเสนอใด ๆ สำหรับการปล่อยตัวกองกลางเคยรุ่งอย่าง สก็อต แม็คโทมิเนย์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

        ฤดูกาลที่ผ่านมา สก็อต แม็คโทมิเนย์ ต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในการค้าแข้งกับ แมนยู หลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเหมือนตอนเป็นดาวรุ่งที่สร้างชื่อขึ้นมาใหม่ ๆ ทำให้มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวอาจต้องโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่น

        ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนยู โดยมีข่าวว่า กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ใกล้ที่จะได้ย้ายมาอยู่บ้านผลบอลของ ปีศาจแดง หลังจากที่ บาร์ซ่า โอเคเรื่องค่าตัวที่ 56 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มขึ้นเป็น 70 ล้านปอนด์ ตามแอด-ออน

        การมาของ เดอ ยอง ถูกมองว่าจะเพิ่มการแข่งขันสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของ แมนยู ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะภายในทีมของ แม็คโทมิเนย์

        ซึ่งทาง The Times รายงานว่า มีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ที่สนใจคว้าตัว มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ และได้ติดต่อไปยัง แมนยู แต่ทว่าถูกทาง ยูไนเต็ด ปฏิเสธไปอย่างรวดเร็ว

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า เทน ฮาก มองว่า แม็คโทมิเนย์ ถือเป็นผู้เล่นที่สำคัญภายใต้การทำทีมของเขา และมั่นใจว่าจะช่วยให้ แข้งวัย 25 ปี เค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จ แมนยู จึงไม่มีความคิดที่จะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวังปลุกร่างเทพ !! แมนยู ไม่คิดปล่อยดาวดับรายนี้ แม้จะได้ แฟร้งกี้ เดอ ยอง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 08:07:55 41,233 อ่าน
TOP