อดีตแข้ง แนะ ลิเวอร์พูล เลิกสน น้องจู๊ด แล้วไปคว้าสตาร์ 2 รายนี้มาแทนซะ

        เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวาลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าของเขาว่า ตอนนี้มีอีก 2 นักเตะที่มีประสบการณ์ และน่าจะดีกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม แน่ ๆ ดังนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ควรจะมองไปที่ 2 คนที่เขาว่ามาก่อนดีกว่า จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 30 มิถุนายน 2565

        ก่อนนี้มีรายงานจากทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำการดึงตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาอยู่ในบ้านผลบอลของลิเวอร์พูลแน่ ๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า เพราะว่าเขาเป็นบิ๊กแฟนของแข้งวัย 18 ปี ทว่าเรื่องนี้ เกล็น จอห์นสัน กลับมองต่างออกไป เพราะเขาคิดว่า นิโคโล่ บาเรลล่า กับ ดีแคลน ไรซ์ เป็น 2 ตัวเลือกที่ดีกว่า

        ลิเวอร์พูล

        "บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้กองกลางที่ผมอยากให้มาอยู่กับลิเวอร์พูลคือ ดีแคลน ไรซ์ เพราะว่าในอีก 2 ปีข้างหน้า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อาจจะย้ายออกไปก็ได้ ซึ่งตรงจุดนี้ ไรซ์ จะสามารถมาเติมเต็มได้แบบลงตัวแน่นอน" อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษ เปิดใจ

        "อีกคนคือ นิโคโล่ บาเรลล่า เพราะว่าเขาเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยม เขาทำประตูได้ เขาทำแอสซิสต์ได้ และผมเชื่อว่าเขาจะเล่นได้แน่นอน แม้ว่าเขาจะยังไม่เคยเล่นในอังกฤษมาก่อนก็ตาม"

        ทั้งนี้ ล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาประกาศค่าตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม แล้ว โดยทีมเสือเหลืองต้องการ 120 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 18 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk 

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้ง แนะ ลิเวอร์พูล เลิกสน น้องจู๊ด แล้วไปคว้าสตาร์ 2 รายนี้มาแทนซะ โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 09:42:20 18,710 อ่าน
TOP