แมนยู เตรียมโละทิ้ง 3 ผู้เล่นหากปิดดีล ไทเรลล์ มาลาเซีย สำเร็จ

        แมนยู วางแผนปล่อย 3 แบ็กซ้ายอย่าง อเล็กซ์ เทลเลส, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ อัลวาโร่ เฟอร์นันเดซ  ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ ไทเรลล์ มาลาเซีย จาก เฟเยนูร์ด ได้สำเร็จ

        ยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ เฟเยนูร์ด ในการคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ไปร่วมทัพ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทีมดังจากฮอลแลนด์ จะเจรจากับทาง ลียง เสร็จไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทว่า ฟูลแบ็กชาวดัตช์ ได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ที่บ้านผลบอลของ ปีศาจแดง

        การมาของ มาลาเซีย คาดว่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรงของ ลุค ชอว์ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ แมนยู ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทาง The Times รายงานว่า คนที่ต้องเก็บกระเป๋าย้ายทีมจึงกลายเป็น อเล็กซ์ เทลเลส และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ รวมไปถึงแบ็กดาวรุ่งอย่าง อัลวาโร่ เฟอร์นันเดซ

        สำหรับ เทลเลส ย้ายจาก ปอร์โต้ มาลุยตารางบอลให้กับ แมนยู ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ และตอนนี้สโมสรก็พร้อมเปิดรับข้อเสนอสำหรับดาวเตะ 29 ปี

        ส่วนทาง วิลเลี่ยมส์ ที่เพิ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวกับ นอริช เมื่อฤดูกาลก่อน ยูไนเต็ด เองก็เตรียมพิจารณาปล่อยนักเตะวัย 21 ปี ออกไปทั้งในรูปยืมตัวหรือขายขาด

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมโละทิ้ง 3 ผู้เล่นหากปิดดีล ไทเรลล์ มาลาเซีย สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 12:11:59 16,544 อ่าน
TOP