บรูโน่ พูดถึงอนาคตของ โรนัลโด้ กับ แมนยู ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีม

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส คาดหวังอย่างเต็มที่ว่ารุ่นพี่ที่รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะค้าแข้งอยู่กับ แมนยู ต่อไปอีก แม้ว่าจะมีการคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า ซีอาร์7 กำลังจะย้ายทีม

        ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวออกมามากมายว่า โรม่า และอดีตต้นสังกัด สปอร์ติ้ง กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ในขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง เชลซี ก็มีรายงานว่าได้เริ่มเจรจากับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ดาวเตะวัย 37 ปี กันแล้ว

        อย่างไรก็ตาม บรูโน่ ออกมาเปิดเผยว่า โรนัลโด้ ไม่ได้ส่งสัญญาณใด ๆ ว่าเขากำลังมีความคิดที่จะออกจากบ้านผลบอล โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคาดว่าจะพบกันในสัปดาห์หน้าช่วงฝึกซ้อมพรีซีซั่น "ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในช่วงพักร้อน และไม่มีใครมารบกวนเพื่อน ๆ ในช่วงวันหยุดหรอก"

        "ผมหวังว่า คริสเตียโน่ จะอยู่ที่สนามฝึกซ้อมของ ยูไนเต็ด กับผมในวันจันทร์นี้ เขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่จะกลับมาในภายหลังเพราะติดเกมทีมชาติ เท่าที่ผมรู้มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้หรอก ทุกคนรู้อนาคตของเขา ผมไม่เชื่อว่าสโมสรจะยอมเสียผู้เล่นที่มีค่าอย่าง คริสเตียโน่ ไปหรอก" แข้งทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ พูดถึงอนาคตของ โรนัลโด้ กับ แมนยู ท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:32:11 11,413 อ่าน
TOP