แจ็ค วิลเชียร์ ลั่นตนขอย้ายประเทศดีกว่า หากทีมนี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

        แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางพรสวรรค์สูงของ อาร์เซน่อล ลั่นวาจาว่าตนพร้อมย้ายไปอยู่ที่ ประเทศออสเตรเลีย ทันที ถ้าหากทีมคู่รักคู่แค้นของ ปืนใหญ่ อย่าง สเปอร์ส ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง

        ซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส เสริมทัพได้อย่างแข็งแกร่ง โดยได้ผู้เล่นใหม่อย่าง อีฟส์ บิสซูม่า และ อิวาน เปริซิช มาร่วมทัพลุยโปรแกรมบอล และกำลังจะคว้า ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเกงเก่ง เอฟเวอร์ตัน มาสู่บ้านผลบอลอีกราย

        ซึ่งทาง แจ็ค วิลเชียร์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เอจีเอฟ อาร์ฮุส สโมสนในเดนมาร์ก ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเหมาะกับ อาร์เซน่อล นะ แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการเป็นตัวจริง แต่เขาทำให้เกิดความท้าทาย และจะเป็นส่วนที่ดีของทีม ผมคิดว่าเขาจะเสริมคุณภาพให้กับ สเปอร์ส ได้แน่นอน เขาจะมอบบางสิ่งที่แตกต่างให้กับทีม"

        

        "แต่ในฐานะแฟนบอล อาร์เซน่อล ผมจะไม่พูดว่าเสียใจที่เราไม่ได้เขามาหรอก เขาอายุ 25 แล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่ใช่เด็กดาวรุ่งแล้ว มาถึงจุดที่เขาจะต้องแสดงศักยภาพทั้งหมดออกมา"

        "พูดตรง ๆ ถ้าใครจะทำเรื่องนี้ได้ดี ก็คงต้องเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ดังนั้นผมจะไม่พูดว่าผมเสียใจที่เขาไม่ได้ไป อาร์เซน่อล แต่ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามอง ซึ่งเขามีแววไปรุ่ง"

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ สเปอร์ส มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรก อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตอบว่า "อันดับแรกเลยนะ ผมจะย้ายไปอยู่ ออสเตรเลีย ถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันคงไม่เกิดเรื่องช็อกแบบนั้น ผมไม่คิดว่าจะมีเทพนิยายครั้งใหญ่อย่างที่ เลสเตอร์ เคยคว้าแชมป์ เกิดขึ้นอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก"

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค วิลเชียร์ ลั่นตนขอย้ายประเทศดีกว่า หากทีมนี้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:32:43 28,855 อ่าน
TOP