อดีตหอก ชี้ ถ้าแข้งรายนี้มา แมนยู เท่ากับ ถอยห่างความสำเร็จ

        ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง เลือกย้ายมาลงเล่นบอลวันนี้กับทาง แมนยู นั่นเท่ากับว่าเขาไม่ได้โหยหาความสำเร็จแล้ว เพราะว่าเลือกที่จะเดินถอยหลัง จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565

        มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ สำหรับดีลของแมนยูกับทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางบาร์เซโลน่า โดยทีมปีศาจแดงอยากได้แข้งวัย 25 ปีมาก ๆ ทว่านักเตะไม่เล่นด้วย แม้บาร์ซ่าจะพยายามหาทางให้เขาย้ายไปอยู่ในบ้านผลบอลของแมนยูอย่างต่อเนื่องก็ตาม

        ดาร์เรน เบนท์ กล่าวว่า "ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริงผมว่ามันเซอร์ไพรส์มากอยู่นะ เพราะว่าบาร์ซ่ากำลังอยู่ในจุดที่ดี และทุกอย่างกำลังไปได้สวย ส่วน แมนยู ต้องใช้เวลาอีกนาน เพราะกำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่"

เฟรงกี้ เดอ ยอง

        "แต่ดูเหมือนว่าบาร์ซ่าพยายามหาทางที่จะขายเขาให้ได้นะ พวกเขาต้องการเงิน แต่ฝีเท้า เฟรงกี้ ต้องบอกว่าสุดยอดเกินกว่าจะขายไปให้ทีมอื่น ๆ แน่นอนนักเตะบอกไปแล้วว่าเขาอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือการแสดงออกของเขา"

        "แน่นอนว่าหากเขาตัดสินใจทิ้งแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วไปลงเล่น ยูโรป้า ลีก แทน ผมว่านั่นไม่ใช่เรื่องนะ มันกลายเป็นว่าเขาเดินถอยหลังซะแล้ว และจะห่างจากความสำเร็จไปเรื่อย ๆ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตหอก ชี้ ถ้าแข้งรายนี้มา แมนยู เท่ากับ ถอยห่างความสำเร็จ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2565 เวลา 15:18:32 52,925 อ่าน
TOP