ตำนานปืน งง แมนยู ปล่อยกองกลางที่เก่งกว่า แม็คโทมิเนย์-เฟร็ด หลุดมือไปได้ไง

        พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า เขารู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ แมนยู พลาดการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ระดับท็อปของ พรีเมียร์ลีก อย่าง อีฟส์ บิสซูม่า

        สำหรับ อีฟส์ บิสซูม่า ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล และ แมนยู แต่สุดท้ายเป็น สเปอร์ส ที่จัดการคว้าตัว แข้งวัย 25 ปี มาจาก ไบรตัน เมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

        ซึ่งทาง พอล เมอร์สัน มองว่า ปีศาจแดง ไม่ควรพลาดดีลนี้ไปได้ "นี่เป็นปฏิบัติการที่เหลือเชื่อของ สเปอร์ส เนื่องจาก อีฟส์ บิสซูม่า สามารถเล่นให้กับท็อป 6 ทีมไหนก็ได้ใน พรีเมียร์ลีก"

        "เขาเก่งกว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด ด้วยซ้ำ ไม่รู้ทำไม แมนยู ถึงไม่ยอมเข้าไปติดต่อเขา ผมไม่ได้ดูหมิ่น สเปอร์ส นะ แค่คิดว่าทำไมบางทีมไม่ยอมมองเขา และพิจารณาคว้าตัวเขาไปสู่บ้านผลบอล"

        "ผมมองไปที่กองกลางของ ลิเวอร์พูล และรู้สึกว่า บิสซูม่า สามารถเล่นให้กับพวกเขาได้ ยิ่งถ้าตอนที่ ฟาบินโญ่ ได้รับบาดเจ็บเขาสามารถทดแทนได้เลย"

        "ราคา 25 ล้านปอนด์ ในยุคนี้ ถือว่าไม่แพงนะ สเปอร์ส จ่ายราคานี้พร้อมกับได้ บิสซูม่า ไป ในความคิดของผม นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก แห่งซัมเมอร์นี้" อดีตแข้งปืนใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานปืน งง แมนยู ปล่อยกองกลางที่เก่งกว่า แม็คโทมิเนย์-เฟร็ด หลุดมือไปได้ไง อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 17:47:31 75,126 อ่าน
TOP