แมนยู ปฏิบัติการปาดหน้า อาร์เซน่อล หวังปิดดีลศิษย์เก่า เทน ฮาก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่า เดินหน้าเอาจริงเอาจังกับการคว้าศิษย์เก่าของ เอริค เทน ฮาก อย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพให้ได้ก่อน อาร์เซน่อล

        มิเกล อาร์เตต้า ตั้งเป้าดึง มาร์ติเนซ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับบ้านผลบอล อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่า ปืนใหญ่ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะวัย 24 ปี ไปแล้วถึง 3 หน แต่ทว่าก็ยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ซึ่ง อาแจ็กซ์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดที่ 34 ล้านปอนด์ ไปเรียบร้อย

        งานนี้จึงเป็นโอกาสของ แมนยู ที่จะฉกตัว ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปร่วมทีมลุยโปรแกรมบอล โดยมีรายงานว่า ปีศาจแดง ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 39.6 ล้านปอนด์ ไปให้กับ อาแจ็กซ์ พิจารณา ซึ่งมากกว่า อาร์เซน่อล ยื่นให้กับทีมดังแดนกังหันลมไปก่อนหน้านี้

        ในขณะเดียวกัน The Athletic รายงานว่า มาร์ติเนซ เองก็มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ใกล้จะคว้าตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็กของ เฟเยนูร์ด ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ซึ่ง เทน ฮาก ต้องการปิดดีลผู้เล่นใหม่ให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย และไทยในสัปดาห์หน้า

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ปฏิบัติการปาดหน้า อาร์เซน่อล หวังปิดดีลศิษย์เก่า เทน ฮาก โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 19:08:58 13,044 อ่าน
TOP