แมนยู สั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบนี้ หลังงอแงอยากย้ายทีม

        แมนยู พร้อมเล่นไม้แข็งกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเจ้าตัวแจ้งมายังสโมสรว่าต้องการย้ายทีมออกไป โดยล่าสุดทีมปีศาจแดงมีคำสั่งให้กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเพื่อไปทัวร์พรีซีซั่น และเตรียมตัวลงเล่นบอลวันนี้ในฤดูกาลหน้าแล้ว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565

        ล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งมายังแมนยูว่าเขาต้องการย้ายทีมออกไป เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานมากกว่านี้ เนื่องจากว่าจนป่านนี้แล้วทีมปีศาจแดงยังไม่ได้นักเตะใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านผลบอลเลยสักรายเดียว ซึ่งแน่นอนว่าทำให้ CR7 ไม่พอใจกับสถานการณ์แบบนี้ จึงยื่นขอย้ายทีม ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเชลซีสนใจตัวเขา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ออกอาการเซ็งแบบนี้ให้เห็นบ่อย ๆ ในฤดูกาลที่ผ่านมา

        โดยรายงานระบุว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของโรนัลโด้ ได้มีการพูดคุยกับหลายสโมสรแล้ว อย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และนาโปลี เป็นต้น ถึงเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 37 ปี ทว่าทางแมนยูได้ออกมายืนยันแล้วว่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะต้องกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลุยโปรแกรมบอลที่วางเอาไว้ พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

        ทั้งนี้ แมนยู ยื่นคำขาดให้กับ โรนัลโด้ ไปแล้วว่าต้องกลับมาซ้อมตามตารางที่วางเอาไว้ เพื่อเตรียมตัวบินไปอุ่นเครื่องทัวร์พรีซีซั่นยังประเทศไทยที่จะพบกับลิเวอร์พูล ต่อด้วยการไปดวลกับ คริสตัล พาเลซ กับ แอสตัน วิลล่า ที่ออสเตรเลีย

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู สั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบนี้ หลังงอแงอยากย้ายทีม อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:47:51 40,327 อ่าน
TOP