เป้าหมายแมนยู ทำซ่า เปิดฉากแซะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

        ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังอาแจ็กซ์ ที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของแมนยู เริ่มแสดงความภักดีออกมาให้ว่าที่สโมสรใหม่เห็นแล้ว หลังออกโรงมาแสดงความคิดเห็นเชิงเปรียบเทียบ แต่แอบมีแขวะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แบบพอกรุบ ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565

        แมนยูตกเป็นข่าวกับผู้เล่นมากมายในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่า อาร์เซน่อล เองก็อยากได้กองหลังอาร์เจนไตน์ไปอยู่ในบ้านผลบอลด้วยเช่นกัน ทว่านักเตะดูเหมือนจะมีใจที่จะอยากไปลงเล่นบอลวันนี้ให้กับทีมปีศาจแดงมากกว่า เนื่องจากอยากลงเล่นรับใช้นายเก่าของตัวเองอย่าง เอริค เทน ฮาก

        ลิซานโดร มาร์ติเนซ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ฟาบิโอ คันนาวาโร่ คือไอดอลของผม เรามีส่วนสูงที่ไม่ต่างกันมากนัก แต่ความที่เขาไม่ใช่กองหลังตัวสูง มันทำให้การเข้าบอลของเขาแน่นอนมาก เวลาที่เขาเข้าบอลมันเหมือนกับการเข้าบอลครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะเขาอยากช่วยทีมเก็บชัยชนะ"

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

ฟาน ไดจ์ค กวาดรางวัล และถ้วยแชมป์มาแล้วมากมาย.. ขณะที่ มาร์ติเนซ น่าจะยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมากทีเดียว

        "ใช่เลย ผมชอบเขามาก และผมยึดแนวทางการเล่นนี้แบบเขาเลยล่ะ โอ้.. ผมไม่อยากเป็นแบบ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เลยจริง ๆ แม้ว่าเขาจะมีความสูงเป็นข้อได้เปรียบ แต่หากเขาไม่มีคุณสมบัติอะไรอื่น ๆ เลย มันก็เท่านั้นแหละนะ"

        "เมื่อก่อนผมเคยลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ แต่ตอนนี้่เซ็นเตอร์แบ็กคือตำแหน่งโปรดของผม และผมก็เรียนรู้การเป็นกองหลังที่ขึ้นเกมรุกได้จากการเรียนรู้แท็กติกของ เอริค เทน ฮาก"

        ทั้งนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังสามารถขยับออกไปเล่นเป็นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย ทำให้มีข่าวว่า แมนยู พร้อมที่จะจำหน่าย อเล็กซ์ เตลลิส ออกจากทีมไป เพราะไม่มีอยู่ในแผนการทำทีมลุยโปรแกรมบอลของ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังจะได้ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมทีม

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้าหมายแมนยู ทำซ่า เปิดฉากแซะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:47:26 7,668 อ่าน
TOP