สื่อสเปนเผย ดีลช็อกโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป บาร์ซ่า อาจเกิดขึ้นจริง

        บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอาจเดินหน้าดีลสะเทือนวงการลูกหนังด้วยการคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากเอเยนต์อย่าง ฮอร์เก้ เมนเดส เข้าพบ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม

        กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งกับทาง แมนยู ว่าเขาต้องการออกจากบ้านผลบอลของ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ได้กลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีม โดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัว

        ขณะเดียวกัน ซีอาร์7 ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็นทีมเก่าอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน รวมถึง โรม่า, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี

        ล่าสุด AS สื่อดังของสเปน รายงานข่าวที่ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อทาง ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ได้เข้าพบ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ซึ่งเนื้อหาใจความในการพบปะพูดคุยครั้งนี้คือเรื่องของ โรนัลโด้ เป็นหลัก

        โดยทั้งคู่ได้พบกันในเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อร่วมรับประทานอาหารเย็น และพูดถึงโอกาสในการเซ็นสัญญากับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผู้เป็นอดีตนักเตะคู่ปรับตลอดกาลของ บาร์ซ่า อย่าง เรอัล มาดริด

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า เมื่อซัมเมอร์ปี 2021 บาร์เซโลน่า เคยแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ มาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงที่พวกเขาต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ไปให้กับ เปแอสเช แต่ทว่าตอนนั้น บาร์ซ่า ไม่อยู่ในฐานะที่สามารถคว้าตัว ดาวเตะ 37 ปี ไปร่วมทัพลุยโปรแกรมบอลได้ เนื่องจากติดปัญหาทางด้านการเงิน

        อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตอนนี้อาจเปลี่ยนไปแล้วเมื่อ บาร์เซโลน่า สามารถระดมทุนในการขายสิทธิ์โทรทัศน์ รวมถึงสร้างรายได้จากส่วนอื่น ๆ ทำให้สโมสรกลับมามีสถานะการเงินที่ดีอีกครั้ง

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อสเปนเผย ดีลช็อกโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป บาร์ซ่า อาจเกิดขึ้นจริง โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 08:44:36 12,245 อ่าน
TOP