ซุปตาร์ ยูเวนตุส พร้อมเปิดประตูสู่ แมนยู แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        เปาโล ดีบาล่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก และไม่ปิดโอกาสในการเข้าไปทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ แมนยู

        ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจากสิ้นสุดสัญญากับบ้านผลบอล ยูเวนตุส และว่ากันว่าเจ้าตัวต้องการค้าแข้งในอิตาลีต่อไป โดยมีข่าวกับหลายสโมสรใน เซเรีย อา โดยเฉพาะ อินเตอร์ มิลาน

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Sky Sport Italia รายงานว่า เปาโล ดีบาล่า ยังไม่ถูกใจกับข้อเสนอที่ได้รับจากทีมในอิตาลี และตอนนี้ หัวหอกวัย 28 ปี ก็พร้อมแล้วที่จะพิจารณาข้อเสนอจากอังกฤษ และสเปน

        ดีบาล่า นั้นต้องการย้ายไปลุยตารางบอลใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า ลา ลีกา โดยทั้ง แมนยู และอาร์เซน่อล ได้มีการติดต่อกับตัวแทนของเขาไปเบื้องต้นแล้ว

        สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า ยูไนเต็ด น่าจะหันมาสนใจดีลของ ดีบาล่า อย่างจริงจัง ถ้าหากพวกเขาต้องเสียผู้เล่น คนสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไป หลังจากที่ ซีอาร์7 แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป

        ซึ่งทาง ดีบาล่า เองก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจาก แมนยู และยินดีที่จะย้ายไปหาความท้าทายครั้งใหม่กับ ปีศาจแดง อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว แต่ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักสำหรับดีลนี้เนื่องจาก แข้งชาวอาร์เจนไตน์ อาจจะเรียกค่าเหนื่อยที่สูงถึง 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุปตาร์ ยูเวนตุส พร้อมเปิดประตูสู่ แมนยู แทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:10:18 16,732 อ่าน
TOP