ให้ต่อเนื่อง !! เอริค เทน ฮาก เร่ง แมนยู ปิดดีลแข้งใหม่รายที่ 3 ด่วน

        เอริค เทน ฮาก ตกเป็นข่าวได้แจ้งกับทีมงาน แมนยู ว่าให้รีบจัดการเซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของ อาแจ็กซ์ เข้าสู่ทีมให้เร็วที่สุด หลังจากคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย และ คริสเตียน อีริคเซ่น

        มาร์ติเนซ กำลังเป็นเป้าหมายที่ทั้ง แมนยู และ อาร์เซน่อล ต้องการดึงไปร่วมทัพบ้านผลบอลมากที่สุด แต่ดูเหมือน ปีศาจแดง จะดูเป็นต่อกว่า ปืนใหญ่ เมื่อมีข่าวว่า แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า นั้นมีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมงานบอลวันนี้กับ เอริค เทน ฮาก เจ้านายเก่าของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ขณะที่ ยูไนเต็ด เพิ่งจะคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย ฟูลแบ็กของ เฟเยนูร์ด มาร่วมทัพ และกำลังจะได้ คริสเตียน อีริคเซ่น เข้าสู่ทีมอีกราย

        ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังรายงานว่า เทน ฮาก ได้กำชับทีมงานที่ดูแลเรื่องตลาดซื้อ-ขายนักเตะของ แมนยู เป็นการส่วนตัว ว่าให้รีบปิดดีลคว้าศิษย์เก่าของเขามาร่วมทัพให้ได้ก่อน อาร์เซน่อล

        โดย โรมาโน่ โพสต์ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า "เอริค เทน ฮาก ต้องการให้ แมนยู เซ็นสัญญากับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้เร็วที่สุด ชัดเจนว่านักเตะจะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ซึ่ง เทน ฮาก ต้องการ ลิซานโดร มาร่วมทีมต่อจาก มาลาเซีย และ อีริคเซ่น ส่วน อาร์เซน่อล ยังคงพยายามเจรจากับ ลิซานโดร แต่ เทน ฮาก ต้องการตัวเขาอย่างมาก"

ข้อมูลจาก express.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ให้ต่อเนื่อง !! เอริค เทน ฮาก เร่ง แมนยู ปิดดีลแข้งใหม่รายที่ 3 ด่วน อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:37:12 18,731 อ่าน
TOP