ตำนานปืนงง โรนัลโด้ รู้อยู่แก่ใจว่า แมนยู อดไป ยูซีแอล แต่ทำไมเพิ่งคิดย้ายทีม

        พอล เมอร์สัน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนยู สนใจย้ายไป เชลซี เพราะโอกาสลงเล่นบอลวันนี้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตนยังแปลกใจไม่น้อยที่ ซีอาร์7 เพิ่งจะมาอยากย้ายทีมในตอนนี้

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเมื่อเขาได้แจ้งกับทาง แมนยู ว่าต้องการออกจากบ้านผลบอลของ ปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้กลับไปรายงานตัวซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีม โดยอ้างเหตุผลเรื่องครอบครัว ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี

        ซึ่งทาง พอล เมอร์สัน ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเขาอยากย้ายไปเหมือนอย่างที่เรารู้กันอยู่ตอนนี้ เราได้ยินมาว่าเขาอยากเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นการย้ายทีมก็น่าจะเกิดขึ้น"

        "ผมคิดว่ามันจะเป็นสถานการณ์ที่ วิน-วิน สำหรับทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าเขาย้ายไป เชลซี แต่ผมมองว่ามันควรจะมีการจัดการให้เร็วกว่านี้ ฤดูกาลใหม่กำลังใกล้เข้ามาแล้วด้วย"

        "มันชัดเจนมานานแล้วว่า แมนยู จะไม่อยู่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจึงแปลกใจว่าทำไมเรื่องนี้มันถึงไม่เกิดขึ้นเร็วกว่านี้ มันต้องรอเวลาลากยาวขนาดนั้นเลยหรือ ผมคงผิดหวังไม่น้อยถ้าผมเป็นแฟน แมนยู" อดีตดาวเตะปืนใหญ่ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานปืนงง โรนัลโด้ รู้อยู่แก่ใจว่า แมนยู อดไป ยูซีแอล แต่ทำไมเพิ่งคิดย้ายทีม โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:11:22 4,949 อ่าน
TOP