ตัวปิดท้าย !! ลิเวอร์พูล จ้องซิวอีกหนึ่งแข้งดัง หลังต้นสังกัดยอมลดค่าตัว

        ลิเวอร์พูล ส่อแววว่าจะได้ตัว มาร์โก อเซนซิโอ้ มาร่วมลงเล่นบอลวันนี้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังแอบมีข่าวกับนักเตะมาได้สักระยะแล้ว โดยล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยอมลดค่าตัวลงมาจากเดิมแล้ว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 7 กรกฎาคม 2565

        ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวของ แนวรุกวัย 26 ปี เอาไว้ที่ราว ๆ 30 ล้านยูโร ทว่าตัวเลขอาจจะดูสูงไปสักหน่อยทำให้ยังไม่มีข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทีมชุดขาวยอมลดราคาของนักเตะที่มีสัญญาเหลือเพียงปีเดียวลงมาที่ราว ๆ 25 ล้านยูโร

มาร์โก อเซนซิโอ้

        สำหรับ มาร์โก อเซนซิโอ้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่อยู่กับเรอัล มาดริด มาค่อนข้างนาน ทว่าในระยะหลังมานี้เขากลายเป็นเพียงตัวสำรองอดทน ภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ แถมสัญญายังเหลืออีกเพียงปีเดียวด้วย และเพื่อเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยทำให้มาดริดพยายามหาทางขายเขาออกจากทีมไป

        ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวนักเตะมาอยู่ในบ้านผลบอลเดียวกันแล้วนั้น ก็ยังมีอาร์เซน่อลของ มิเกล อาร์เตต้า ที่แอบเหล่ ๆ อยู่ และไม่แน่ว่าอาจจะมีการยื่นซื้อในเร็ว ๆ นี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวปิดท้าย !! ลิเวอร์พูล จ้องซิวอีกหนึ่งแข้งดัง หลังต้นสังกัดยอมลดค่าตัว โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:23:17 51,640 อ่าน
TOP