เชลซี จ่อซิวปีกจรวด 45 ล้านปอนด์ พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม

        เชลซี เตรียมเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจรวดจาก แมนซิตี้ หลังบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวให้ค่าเหนื่อยสูง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        Telegraph สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงมูลค่า 45 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิง มาจาก แมนซิตี้ เรียบร้อยแล้ว และเชื่อกันว่าการเจรจาระหว่าง สิงห์บลูส์ กับ ซิตี้ จะเสร็จสมบูรณ์ภายในไม่เกิน 1 วัน

        โดย แนวรุกทีมชาติอังกฤษ กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทีม เชลซี แซงหน้า เอ็นโกโล่  ก็องเต้ ที่ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

        ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล มีความหวังว่า สเตอร์ลิง จะสามารถบินไป ลอสแอนเจลิส พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขา เพื่อเริ่มต้นทัวร์พรีซีซั่นในวันเสาร์นี้

        ทั้งนี้ อดีตแข้งลิเวอร์พูล เลือกย้ายสู่บ้านผลบอล เชลซี เพื่อต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะทำให้เขาการันตีการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนซิตี้

        โดยซีซั่นก่อน ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก ให้กับ เรือใบสีฟ้า ไป 23 เกม ทำได้ 13 ประตู ขณะที่ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 5 จาก 12 นัด

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี จ่อซิวปีกจรวด 45 ล้านปอนด์ พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:45:31 12,183 อ่าน
TOP