แมนยู ทำใจอาจไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่แค่ไทยที่เดียว

        แมนยู กำลังวางแผนในการทัวร์ช่วงพรีซีซันที่เหลือโดยไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจาก ซีอาร์7 ไม่ยอมเดินทางมาเล่นที่ประเทศไทยแล้วหนึ่ง

        โรนัลโด้ เป็นผู้เล่น แมนยู เพียงคนเดียวที่ไม่ได้รายงานตัวเดินทางมาทัวร์พรีซีซั่นที่ประเทศไทยในเกมที่จะฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในรายการ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" วันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องการย้ายทีม

        หลังจบแมตช์ แดงเดือด ที่แดนสยามแล้ว แมนยู มีโปรแกรมบอลไปเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ที่ออสเตรเลียในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ จากนั้นในสัปดาห์ถัดไปพวกเขามีเกมอุ่นเครื่องกับ คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลล่า รออยู่

        โดยทาง โรนัลโด้ ได้แจ้งกับ แมนยู ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปทัวร์ล่าผลบอลสดร่วมกับทีม โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัว ซึ่งปัจจุบัน ดาวเตะวัย 37 ปี กำลังฝึกซ้อมเพียงลำพังในเมืองลิสบอน โปรตุเกส ประเทศบ้านเกิด

        ล่าสุดมีรายงานว่า มาถึงตอนนี้ แมนยู ยอมรับแล้วว่ามีโอกาสสูงที่พวกเขาจะไม่มี โรนัลโด้ ตลอดการทัวร์พรีซีซั่นครั้งนี้ โดยกำลังเตรียมแผนรับมือ และหาทางออกกับเรื่องนี้แล้ว

        ทั้งนี้ สัญญาของ โรนัลโด้ ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหลือเพียง 1 ปีจากทั้งหมด 2 ปี ทำให้ แมนยู อาจต้องจำใจปล่อยเขาออกไปจากทีมแค่ 15 ล้านปอนด์  อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีข้อเสนอแบบจริง ๆ จัง ๆ เข้ามาให้กับทาง ปีศาจแดง พิจารณา

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ทำใจอาจไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่แค่ไทยที่เดียว โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 11:52:00 10,760 อ่าน
TOP