แมนยูไหวไหม ? รอย คีน ฟันธงทีมที่จะเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23

        รอย คีน อดีตดาวเตะระดับตำนานของ แมนยู เชื่อว่า แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นคู่แข่งหน้าเดิมที่จะต่อสู้แย่งแชมป์ ฤดูกาล 2022-23 ขณะที่ ปีศาจแดง ยังดีไม่พอที่วัดกับ 2 ทีมแกร่งได้ในตอนนี้

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการต่อสู้ระหว่าง แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล โดยทิ้งทีมอื่น ๆ แบบไม่เห็นฝุ่น และต้องไปตัดสินแชมป์กันในนัดสุดท้าย และบทสรุปก็เป็นทาง เรือใบสีฟ้า ที่คว้าแชมป์ไปครองด้วยคะแนนที่เหนือ หงส์แดง เพียง 1 แต้ม

 

แชมป์เก่าเสริมทัพได้อย่างน่ากลัวด้วยการคว้ายอดดาวยิงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ร่วมทัพ

 

        ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้บรรดาสโมสรท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก ต่างก็มีการเสริมทัพผู้เล่นใหม่กันอย่างน่าสนใจ รวมถึง แมนยู ที่กำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายใต้การนำทีมล่าผลบอลสดของกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก

        อย่างไรก็ตาม รอย คีน มองว่าการแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นหน้า ยังคงเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง แมนซิตี้ และ ลิเวอร์พูล "ผมไม่คิดว่าทีมที่เหลือจะปิดช่องว่างของ 2 ทีมนำได้"

 

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านปูทางทีมไปสู่ยุคใหม่เช่นกัน

 

        "ผมคิดว่าพวกเขาจะมีทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม พวกเขามีจะคุณภาพมากขึ้น และเสริมทัพได้ดี แต่คุณไม่สามารถมองข้ามความแข็งแกร่งของ ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ไปได้เลย"

        "ส่วน แมนยู ไม่ต้องสงสัยเลย ที่ผู้จัดการทีมจะได้งบไปเสริมทัพผู้เล่นใหม่ ส่วนนักเตะเก่า 4-5 คนต้องออกจากสโมสร ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ผมไม่เห็นว่า ยูไนเต็ด จะไปสู้กับ ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ได้ในตอนนี้" ตำนานกัปตันทีม ปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย

 

เอริค เทน ฮาก กับงานสุดท้าทายในการพา แมนยู กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูไหวไหม ? รอย คีน ฟันธงทีมที่จะเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:54:32 17,057 อ่าน
TOP