เดินหน้าต่อ !! แมนยู วางเป้าดึง นักเตะแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล

        แมนยู ตกเป็นข่าวพร้อมดึง อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีม ในกรณีที่หากว่ามีการปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมไป จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 17 กรกฎาคม 2565

        หลังจากที่เพิ่งคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังอาร์เจนไตน์ มาร่วมลุยผลบอลสดในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ ล่าสุดแมนยูก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้กองหน้าตัวใหม่ซะแล้ว เพราะว่าแนวโน้มที่จะปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมมีสูงมาก เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ดันยังไงก็ไม่ปังสักที

อิวาน โทนี่ย์

        โดยสื่อเผยว่า เอริค เทน ฮาก แอบให้ความสนใจ อิวาน โทนี่ย์ กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด อยู่ไม่น้อย หลังทีมงานมีรายงานว่ากองหน้ารายนี้มีผลงานยอดเยี่ยม และหากสามารถดึงมาเล่นบอลวันนี้ให้ได้จะเป็นเรื่องที่ดีมาก ทว่าทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าจะมีกองหน้าคนไหนย้ายออกหรือไม่

        ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา หัวหอกวัย 26 ปี ถือว่าสร้างผลงานกับบ้านผลบอลของเขาได้ไม่เลวทีเดียว หลังซัดไป 12 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 33 เกม ทว่าเป็นที่ทราบกันดีว่า โทนี่ย์ นั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ของหงส์แดงมาอย่างยาวนาน ซึ่งหากว่าดีลนี้เกิดขึ้นจริงก็จะถือว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินหน้าต่อ !! แมนยู วางเป้าดึง นักเตะแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:27:25 28,989 อ่าน
TOP