พี่โด้มาเอง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคลื่อนไหวหลังมีข่าวลือเรื่องย้ายทีม

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนยู ออกโรงตอบข้อความในโลกออนไลน์ด้วยตัวเอง กรณีมีข่าวลือที่เป็นกระแสรุนแรงว่าเขากำลังย้ายกลับไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

        โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการออกจากบ้านผลบอล โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังรอข้อเสนอที่เหมาะสมอยู่ ซึ่งหนึ่งในทีมที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ก็คือต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน

        โดยมีรายงานว่า ทีมดังแห่งโปรตุเกสกำลังมีการเจรจากับทาง โรนัลโด้ เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม ถึงขนาดที่ Sport TV สื่อดังแห่งแดนฝอยทองอ้างว่าพบรถของ ดาวเตะวัย 37 ปี จอดอยู่ที่สนาม เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาเด้ ของทีม สปอร์ติ้ง

        ซึ่งงานนี้ทำเอา โรนัลโด้ ทนไม่ไหวออกมาปฏิเสธข่าวลือ โดยใช้ อินสตาแกรม ของตัวเองเข้าไปพิมพ์ข้อความใต้ข่าวดังกล่าวว่า "Fake"

        ฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโด้ ทำผลงานส่วนตัวได้ยอดเยี่ยม โดยล่าผลบอลสดให้กับ แมนยู 24 ประตู จาก 38 นัด สวนทางกับผลงานสโมสรที่พลาดไปเล่นในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้เจ้าตัวต้องการอำลาทีม อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ ปีศาจแดง ยืนกรานว่าจะไม่ขาย ซีอาร์7 ออกไป

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่โด้มาเอง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคลื่อนไหวหลังมีข่าวลือเรื่องย้ายทีม โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 09:56:04 63,901 อ่าน
TOP