เซเลบดัง เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่กลับ แมนยู แน่ พร้อมยุให้ย้ายไปทีมนี้

        เพียร์ซ มอร์แกน เซเลบผู้กว้างขวางชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้คุยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยอะมาก และเชื่อว่าแข้งวัย 37 ปี ไม่อยากที่จะกลับไปลงเล่นให้บ้านผลบอลแมนยูอีกแล้ว และแน่นอนว่าตอนนี้เขากำลังกล่อมให้พี่โด้ย้ายมาเล่นให้อาร์เซน่อล จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 20 กรกฎาคม 2565

        ในช่วงที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้กลับไปรายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมกับการลงเล่นบอลวันนี้ในฤดูกาลใหม่ให้กับแมนยูเลย ซึ่งก็มีข่าวออกมามากมายว่าเจ้าตัวน่าจะย้ายทีมแน่ ๆ แล้ว แต่ว่าอยู่ที่จะย้ายไปไหนเท่านั้น ซึ่งล่าสุดทาง เพียร์ซ ซึ่งมีความสนิทสนมกับ โรนัลโด้ เป็นพิเศษก็ได้ออกมาเผยว่า

        "ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสคุยกับ โรนัลโด้ เยอะมากเลยจริง ๆ และผมคิดว่าโอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นให้แมนยูมันไม่น่ามีโอกาสเกิดขึ้นแล้วนะ ผมว่าหัวใจของเขามันบอกเขาอย่างนั้น" นักข่าวและพิธีกรมากฝีมือ เผย

        "แต่ผมคงบอกพวกคุณไม่ได้หรอกว่าเราสนทนาอะไรกันบ้าง แต่ที่บอกได้คือเขาไม่น่าจะกลับไปแมนยูอีกแล้ว เพราะเขาน่าจะรู้สึกว่าสโมสรขาดความทะเยอทะยานทั้งจากการเสริมทัพหรือจากผลงานเมื่อปีก่อน มันทำให้เขาต้องคิดใหม่"

        "แต่สิ่งหนึ่งที่ผมทำอยู่คือผมพยายามอย่างมากในการโน้มน้าวใจเขาให้ย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซน่อล"

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเลบดัง เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่กลับ แมนยู แน่ พร้อมยุให้ย้ายไปทีมนี้ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 10:06:33 16,283 อ่าน
TOP