เอริค เทน ฮาก วางแผนปั้นดาวเตะที่แฟน แมนยู เคยไม่ปลื้มให้กลับมาเกิดใหม่

        เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนยู ตกเป็นข่าวว่า เขาไม่ต้องการเปิดรับข้อเสนอใด ๆ สำหรับการปล่อยตัวกองหน้าเคยรุ่งอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

        ฤดูกาลที่ผ่านมา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แทบไม่มีโอกาสได้ล่าผลบอลสดให้กับ แมนยู ก่อนจะถูกปล่อยไปให้ เซบีย่า ยืมตัวไปช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ผลงานก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน โดยทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ จาก 12 นัด

        อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการทัวร์พรีซีซั่นกับ ยูไนเต็ด โดยยิงไป 3 ประตู จาก 3 เกม นอกจากผลงานที่ดีในสนามแล้วแข้งวัย 26 ปี ยังมีความสัมพันธ์ในเชิงบวกกับกุนซือคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก

        The Sun รายงานว่า ก่อนหน้านี้ แมนยู พร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับการปล่อย มาร์กซิยาล ออกไปจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม มาถึงตอนนี้ เทน ฮาก ต้องการเก็บเขาไว้ใช้งานต่อไปในฤดูกาลหน้า

        นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า กุนซือชาวดัตช์ ไม่เพียงแต่จะมั่นใจว่าเขาจะได้ประโยชน์จากการใช้งาน มาร์กซิยาล แต่ยังคิดว่าเขาสามารถช่วยเค้นฟอร์มเก่ง และยกระดับการเล่นให้ หัวหอกฝรั่งเศส ขึ้นไปสู่อีกระดับหนึ่งได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก วางแผนปั้นดาวเตะที่แฟน แมนยู เคยไม่ปลื้มให้กลับมาเกิดใหม่ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 13:25:46 28,364 อ่าน
TOP