เทน ฮาก เผยสิ่งที่เขาบอกนักเตะ แมนยู หลังโดน วิลล่า ยิงก่อนหมดเวลา

        เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ แมนยู เปิดเผยคำพูดที่เขาบอกกับผู้เล่น ปีศาจแดง ในห้องแต่งตัวหลังจากเสียประตูช่วงก่อนหมดเวลาให้กับ แอสตัน วิลล่า ในเกมอุ่นเครื่อง

        แมนยู โดนคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แอสตัน วิลล่า ไล่ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาด้วยผลบอลสด 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง โดยบอลวันนี้แมนยูออกนำไปก่อน 2 ประตูรวดในช่วงครึ่งแรกจากลูกวอลเล่ย์ของ เจดอน ซานโช่ และการทำเข้าประตูตัวเองของ แมตตี้ แคช ก่อนที่ครึ่งหลัง วิลล่า จะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ลีออน เบลี่ย์

        ซึ่งเกมทำท่าจะจบด้วยชัยชนะของ ปีศาจแดง แต่ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนหมดเวลา สิงห์ผงาด ก็มาได้ประตูตามตีเสมอสำเร็จจากลูกโขกของ คาลัม แชมเบอร์ส

        หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "สิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัวก็คือ การหลุดโฟกัสแบบนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ แต่เมื่อเข้าสู่ฤดูกาล ผมจะมีความสุขกับมัน เพราะตอนนี้ผมบอกพวกเขาไปว่า มันต้องไม่เกิดขึ้นอีกเด็ดขาด"

        "เราควรจะออกจากห้องแต่งตัวไปพร้อมกับแผนของเรา และโฟกัสเกี่ยวกับมัน จากนั้นก็กลับไปทำผลงานให้ดี แต่เราไม่ได้ทำมัน เราเคลื่อนที่ในแนวรับได้ดี ยิงสองประตูที่ยอดเยี่ยม เราจึงขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นสมาธิเราก็ค่อย ๆ หลุด"

        "เป็นไปได้ว่านักเตะอาจจะเหนื่อยล้า แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว พวกเขาต้องแสดงความมุ่งมั่นออกมา แต่มันคือสิ่งที่เราไม่ได้ทำในครึ่งหลัง" กุนซือชาวดัตช์ กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน ฮาก เผยสิ่งที่เขาบอกนักเตะ แมนยู หลังโดน วิลล่า ยิงก่อนหมดเวลา อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 21:41:39 43,828 อ่าน
TOP