ฌูลส์ คุนเด้ เปิดใจ เหตุปัด เชลซี เลือกซบ บาร์เซโลน่า

        ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังป้ายแดงบาร์ซ่า ออกมาเผยว่า สาเหตุที่เขาเลือกไปอยู่บาร์ซ่าเป็นเพราะว่า ชาบี เอร์นานเดซ หลังพูดคุยกันหลายครั้ง ทำให้รู้สึกว่าเป็นฟุตบอลสไตล์เดียวกันที่ต้องการเล่น จากรายงานของ football-espana.net เมื่อ 29 กรกฎาคม 2565

        ปราการหลังวัย 23 ปี เพิ่งจะเปิดตัวเป็นนักเตะรายใหม่ของบาร์เซโลน่า หลังเลือกย้ายมาอยู่กับบ้านผลบอลยอดทีมแห่งสเปน แทนที่จะเป็น เชลซี ที่ตามจีบมาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า ชาบี มีส่วนเป็นอย่างมากในการย้ายทีมของเขา

        

        

        ฌูลส์ คุนเด้ กล่าวว่า "แน่นอนว่า ชาบี คือเหตุผลหลักเลยที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่ เรามีโอกาสได้คุยกันหลายครั้ง ซึ่งเขาทำให้ผมประทับใจมาก เรามีมุมมองเรื่องฟุตบอลที่คล้ายกันมาก ๆ ตอนนี้ผมจะพยายามปรับตัวให้ได้เร็วที่สุด"

        "ผมอยากลงสนามให้ได้มากที่สุด ผมจะพยายามทำงานหนักมากที่สุด ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมต้องขอบคุณเซบีย่ามาก ๆ กับทุกอย่างที่ผ่านมา แต่จากนี้ไปบาร์ซ่าคือก้าวต่อไปในอาชีพของผม"

        ทั้งนี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก เซบีย่า มาช่วยบาร์ซ่าลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร บวกแอด-ออนส์ อีก 10 ล้านยูโร

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-espana.net 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FCBarcelona

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌูลส์ คุนเด้ เปิดใจ เหตุปัด เชลซี เลือกซบ บาร์เซโลน่า โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:15:50 7,950 อ่าน
TOP