เปิดใจ อีริคเซ่น กับคำครหาที่ว่า เขาไม่สามารถเล่นร่วมกับ บรูโน่ ได้

        คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวใหม่ แมนยู ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับตำแหน่งที่เขาจะเล่นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก พร้อมพูดถึงการเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

        สำหรับ คริสเตียน อีริคเซ่น นั้นตัดสินใจปฏิเสธโอกาสที่จะอยู่ล่าผลบอลสดกับ เบรนท์ฟอร์ด และย้ายมาเล่นบอลวันนี้กับ ปีศาจแดง แบบไม่มีค่าตัว

        และแม้ว่า ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก จะขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะระดับท็อป แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่า เขาอาจจะเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ได้ เนื่องจากมีสไตล์ และตำแหน่งที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจทำให้เขาเป็นเพียงตัวสำรองของ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส

        ล่าสุด คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "บอกตามตรง ผมไม่มีปัญหาในการเล่นร่วมกับ บรูโน่ แม้แต่น้อย เพราะก่อนที่ผมจะย้ายมา ผมได้พูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ว่าเขามองผมในฐานะผู้เล่นอย่างไร และเขาอยากเห็นผมอยู่ตรงไหนของสนาม ซึ่งเขาไม่ได้พูดเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่นเลย"

        "แน่นอนว่า เขาเป็นคนที่จัดทีมออกมา แล้วเลือกว่าใครจะได้เป็นตัวจริง จากนั้นคุณก็แค่ปรับตัวให้เข้ากับใครก็ตามที่คุณกำลังเล่นด้วย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งไหนผมก็แฮปปี้นะ ผมเป็นแบบนั้นมาโดยตลอด ผมพยายามปรับตัวให้เข้ากับตำแหน่งที่ผมได้รับมอบหมายอยู่เสมอ" แข้งวัย 30 ปี กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ อีริคเซ่น กับคำครหาที่ว่า เขาไม่สามารถเล่นร่วมกับ บรูโน่ ได้ โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 12:13:03 15,512 อ่าน
TOP