ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อที่ห้องแต่งตัว แมนยู แอบหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า เพื่อนร่วมทีม แมนยู รวมถึง เอริค เทน ฮาก กำลังแอบหวังว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ จะได้ย้ายทีมตามความปรารถนาของเจ้าตัว

        ประเด็นค้างคาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องการย้ายออกจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และแม้จะมีการพูดคุยกับทางผู้บริหาร แมนยู ไปแล้ว ทว่า ซีอาร์7 ยังคงยืนกรานว่าต้องการย้ายทีมเพราะอยากลุยโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        แถมล่าสุดยังมีดราม่าเรื่องที่ เทน ฮาก ยอมรับว่าไม่พอใจที่ โรนัลโด้ กลับบ้านก่อนใครในเกมอุ่นเครื่องกับ ราโย่ บาเยกาโน่ งานนี้ก็ยิ่งส่งผลกระทบด้านลบให้แก่ ดาวเตะวัย 37 ปี รวมถึงทีม ปีศาจแดง เองด้วย

        ซึ่งทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่า มาถึงตอนนี้ทั้งเพื่อนร่วมทีม แมนยู และ เทน ฮาก เอง ก็คงเริ่มคิดกันแล้วว่า ถ้าหาก โรนัลโด้ ย้ายทีมออกไปอาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทีม "ผมคิดเสมอว่านี่เป็นการเซ็นสัญญาที่แปลกประหลาด"

        "ผมรู้สึกว่าสถานการณ์แบบนี้ต้องเกิดขึ้นวันสัก แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำผลงานได้ดีก็ตาม เขาเซ็นสัญญา 2 ปี บวกออฟชั่นอีก 1 ปี ซึ่งผมไม่อยากเชื่อเลย ดูเหมือนเขาตั้งใจจะไม่ย้ายไปไหนอีกแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าอาชีพของเขายาวนานกว่าใคร เป็นเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมมาก"

        "แต่ความจริงก็คือตอนนี้เขาอายุ 37 ปีแล้ว และกำลังจะ 38 ปีในฤดูกาลนี้ เขาจะไม่ใช่นักเตะคนเดิม เขายังคงเป็นจอมถล่มประตู แต่เขาจะไม่ใช่ผู้เล่นคนเดิมอีกต่อไป"

        "สถานการณ์ตอนนี้ดูเหมือนไม่มีสโมสรไหนในยุโรปที่ต้องการเขา ซึ่งผมอาจคิดผิดก็ได้ แต่ดูเหมือน ยูไนเต็ด เองก็ไม่สามารถไล่เขาออกไปได้ ไม่มีทีมไหนอยากซื้อเขา"

        "ผมคิดว่าถ้าคุณลองไปถาม เทน ฮาก ผมเชื่อว่าเขาก็คงไม่ต้องการ โรนัลโด้ เช่นกัน ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจอีกเช่นกันว่าที่ห้องแต่งตัวของ แมนยู ในตอนนี้พวกเขาจะยังต้องการ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่หรือไม่" อดีตแนวรับหงส์แดง กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อที่ห้องแต่งตัว แมนยู แอบหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2565 เวลา 11:57:22 6,175 อ่าน
TOP