งานสุดท้าทาย !! เทน ฮาก เตรียมตัดสินใจเรื่อง โรนัลโด้ กับเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก

        เอริค เทน ฮาก กำลังวางแผนสำหรับเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู จะพบกับ ไบรตัน ขณะเดียวกันเขาก็ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้จัดการเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีม ปีศาจแดง ในช่วงพรีซีซั่น ท่ามกลางข่าวว่า เขาต้องการย้ายออกจากบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        จนกระทั่ง โรนัลโด้ กลับมาลงสนามให้กับ แมนยู ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ ราโย่ บาเยกาโน่ ไปด้วยผลบอลสด 1-1 แต่ยังไม่วายเกิดดราม่าเรื่องที่ ซีอาร์7 ทำให้ เทน ฮาก ไม่พอใจที่เขากลับบ้านก่อนใครในเกมดังกล่าว งานนี้ก็ยิ่งส่งผลกระทบด้านลบให้แก่ ดาวเตะวัย 37 ปี รวมถึงสโมสรด้วย

        ด้วยเหตุนี้ โรนัลโด้ จึงถูกคาดหมายว่าจะไม่มีส่วนร่วมในเกมที่ เทน ฮาก จะประเดิมคุมทัพ แมนยู เล่นใน พรีเมียร์ลีก นัดแรกที่จะเปิดบ้านพบกับ ไบรตัน ในวันอาทิตย์นี้

        อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ไม่สามารถลงเล่นในเกมกับ นกนางนวล ได้ ส่งผลให้ เทน ฮาก ต้องตัดสินใจครั้งสำคัญว่าจะเลือกส่ง โรนัลโด้ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ดีหรือไม่ ?

        ซึ่งการตัดสินใจเรื่อง โรนัลโด้ ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ในการเป็นกุนซือ แมนยู ของ เทน ฮาก เพราะเขากำลังถูกจับตามองว่าจะจัดการกับปัญหาหาของ โรนัลโด้ อย่างไร อีกทั้งกุนซือชาวดัตช์ก็รู้ดีว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังมีความฟิตไม่เท่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เพราะเพิ่งกลับมาลงสนามได้แค่เพียง 45 นาที

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานสุดท้าทาย !! เทน ฮาก เตรียมตัดสินใจเรื่อง โรนัลโด้ กับเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2565 เวลา 11:58:44 8,104 อ่าน
TOP