รอย คีน ฟาด แมนยู เจอปัญหาเดิม กับคนเดิม ๆ ที่เจ็บแล้วไม่เคยจำ

        รอย คีน ออกมาตำหนิแมนยู และผู้เล่นอย่าง เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ว่าคือจุดอ่อน เพราะแดนกลางที่ควรจะตั้งเกมได้ กลับไม่มีใครทำอะไรเป็นเรื่องเป็นราวได้เลย จนต้องพ่ายแพ้ให้กับ ไบรท์ตัน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 8 สิงหาคม 2565

        ในเกมกับไบรท์ตันเมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู กลับมาอยู่ในจุดเดิมอีกครั้ง นั่นคือผลบอลสดความพ่ายแพ้ แม้ว่าช่วงพรีซีซั่นจะฟอร์มแจ๋วสักแค่ไหน แต่กลับเป็นเพียงภาพลวงตาเท่านั้น โดยทางอดีตกัปตันทีมผู้เกรียงไกรอย่าง รอย คีน ก็ออกมาชี้ว่า เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ คือปัญหาที่ทีมควรสะสางได้แล้ว ส่วน เอริค เทน ฮาก ยังต้องการเวลาเพื่อปรับจูนทีม

        แมนยู

เฟร็ด & แม็คทอม คู่หูนรกแตก

        รอย คีน กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ เลยว่าผู้เล่นกองกลางของแมนยูไม่หลักแหลมเอาซะเลย พวกเขาไม่มีวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลที่ดีมากพอ โดยเฉพาะในรายของ เฟร็ด ผมว่าเรื่องนี้มันมีปัญหามานานแล้วนะ ทุกคนต่างทราบเรื่องนี้ดี เพราะเราเห็นความย่ำแย่แบบนี้มาแล้วนับไม่ถ้วน เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ไม่สามารถช่วยแมนยูให้ขึ้นไปบี้กับทีมหัวตารางได้หรอกนะ"

        ทั้งนี้ ในส่วนของ เอริค เทน ฮาก ทาง รอย คีน มองว่ายังควรได้รับโอกาสให้ทำงานในบ้านผลบอลโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ส่วนโปรแกรมบอลนัดต่อไปทีมปีศาจแดงจะต้องบุกออกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน ฟาด แมนยู เจอปัญหาเดิม กับคนเดิม ๆ ที่เจ็บแล้วไม่เคยจำ อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2565 เวลา 11:08:36 22,457 อ่าน
TOP