เผยปฏิกิริยา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ แมนยู โดน ไบรท์ตัน ยิงประตู

        เผยปฏิกิริยา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนยู ที่ถูกจับภาพจากม้านั่งสำรองในช่วงที่ แมนยู เสียประตูให้กับ ไบรท์ตัน ในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก

        เอริค เทน ฮาก เปิดตัวคุม แมนยู ลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดแรกได้อย่างน่าผิดหวัง หลังโดน ไบรท์ตัน บุกทะลวงคาบ้านผลบอล โดยบอลวันนี้ โรนัลโด้ ที่เพิ่งกลับสู่ทีมได้ไม่นานต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองเนื่องจากยังไม่ฟิตเต็มที่

        โดยในช่วงที่ แมนยู เสียประตูแรกให้กับ ไบรท์ตัน หลังผ่านครึ่งชั่วโมงของเกม กล้องก็จับภาพไปที่ โรนัลโด้ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจที่ทีมเสียประตูง่าย ๆ และพยายามยกมือกระตุ้นเหล่าแข้ง ปีศาจแดง รุ่นน้องที่อยู่ในสนาม

        อย่างไรก็ตาม ความพยายามของ ซีอาร์7 นั้นไม่เป็นผล เมื่อถัดมาอีกเพียง 9 นาที แมนยู ก็มาโดน ไบรท์ตัน ยิงประตูทิ้งห่าง และแม้เจ้าตัวจะถูกส่งลงสนามไปในช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ สุดท้ายแมนยูพ่ายคาถิ่นด้วยผลบอลสด 1-2

        ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายออกจาก แมนยู ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าที่ตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน อย่างไรก็ตาม มีโอกาสไม่น้อยที่เขาต้องจำใจอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป เนื่องจากยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะสามารถตกลงกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปทีมไหนได้เลย

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยปฏิกิริยา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ แมนยู โดน ไบรท์ตัน ยิงประตู โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 10:27:26 21,213 อ่าน
TOP