ศิษย์เก่า ยัน หาก แมนยู ติดต่อมา พร้อมไปเล่นให้แบบฟรี ๆ

        ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ หรือว่า ชิชาริโต้ อดีตกองหน้าแมนยู ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แอลเอ แกแล็คซี่ ออกมาเปิดใจว่าหาก แมนยู ติดต่อมาหาเขา แล้วบอกว่าอยากให้กลับมาช่วยทีมลงเล่นบอลวันนี้หน่อย แน่นอนว่าเขาจะตอบตกลง และย้ายไปเล่นให้แบบฟรี ๆ เลย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 10 สิงหาคม 2565

        แมนยูกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าตัวทำประตู โดยก่อนนี้ก็พยายามติดต่อหา มาร์โก อเนาโตวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า ให้ย้ายมาอยู่บ้านผลบอลด้วยกัน ทว่าโบโลญญ่าต้นสังกัดในอิตาลี ไม่ต้องการปล่อยออกจากทีมจึงเรียกค่าตัวแสนโหด ทำให้ยูไนเต็ดต้องถอนสมอดีลนี้ไปในที่สุด

        ชิชาริโต้

        ชิชาริโต้ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ถ้าแมนยูตัองการให้ผมไปเล่นให้ ผมจะตอบตกลงทันที แถมย้ายไปเล่นให้แบบไม่คิดค่าเหนื่อยเลยด้วยนะ ผมว่าคุณรู้ว่าผมจะทำแบบนั้นจริง ๆ"

        "แต่ยังไงก็ตามผมเองก็ต้องให้ความเคารพต่อสโมสรของผมด้วย เพราะผมเองก็ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในตอนนี้ และผมคิดถึงเพียงการคว้าแชมป์กับแอลเอ แกแล็คซี่ เท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครรู้อนาคตหรอกนะว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เชื่อเถอะว่าในหัวผมตอนนี้มีแต่แอลเอ 100%"

        ทั้งนี้ ชิชาริโต้ เคยค้าแข้งช่วยแมนยูลุยโปรแกรมบอลระหว่างปี 2010-2015 โดยฝากผลงานลงเล่น 157 นัด ทำได้ 59 ประตู ในทุกรายการแข่งขันเอาไว้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์เก่า ยัน หาก แมนยู ติดต่อมา พร้อมไปเล่นให้แบบฟรี ๆ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 08:58:36 21,099 อ่าน
TOP