แกรี่ เนวิลล์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง เลือก เชลซี ยิ่งทำให้ แมนยู ขายหน้า

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู และกูรูลูกหนัง ออกมาชี้ว่า ปีศาจแดง ยิ่งดูขายหน้าหนักขึ้นไปอีกหลังดาวยิงเป้าหมายอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง เตรียมย้ายไปเล่นให้คู่แข่งร่วมลีกอย่าง เชลซี

        เฟรงกี้ เดอ ยอง ตกเป็นเป้าหมาสูงสุดของ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้าย เอริค เทน ฮาก ก็หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับอดีตลูกทีม อาแจ็กซ์ รายนี้ เนื่องจากตัวนักเตะไม่เต็มใจที่จะออกจากบ้านผลบอลของ บาร์เซโลน่า บวกกับความยุ่งยากในเรื่องการเงินของ เจ้าบุญทุ่ม

        อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า เดอ ยอง ตัดสินใจย้ายไปเล่นล่าผลบอลสดใน พรีเมียร์ลีก แล้ว ทว่าไม่ใช่กับ แมนยู แต่เป็น เชลซี ที่สามารถบรรลุข้อตกลงมูลค่า 67.5 ล้านปอนด์ กับทาง บาร์ซ่า เรียบร้อยแล้ว 

        ซึ่งทาง แกรี่ เนวิลล์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหาก ยูไนเต็ด ไม่ได้ เดอ ยอง มันน่าอายนะ และถ้าย้ายไป เชลซี ก็ยิ่งขายหน้าหนักเลย"

        "ถ้าเขาไม่ต้องการมาเล่นที่นี่ ข้อตกลงก็ควรจะถูกปิดไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ด้วยความสัมพันธ์ที่นักเตะมีต่อผู้จัดการทีม มันจะต้องมีการสื่อสารระหว่างพวกเขาแบบว่า 'รอผมก่อนนะ ผมกำลังมา"

        "มีอยู่สามผลลัพธ์ หนึ่งได้เขามา แมนยู ก็ดูฉลาด และอดทน อย่างที่สองคือ เขาอยู่ที่บาร์ซ่าต่อไป แมนยู ก็อาจจะมีเขิน ๆ นิดหน่อย เพราะสุดท้ายไม่ได้ใครมา มันจะทำให้พวกเขามีช่องว่างในทีม พวกเขากำลังเริ่มต้นฤดูกาลด้วย เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ มันทำให้พวกเขาดูเหมือนว่าเล่นด้วยกันไม่ได้ และข้อสุดท้ายไม่อยากจะคิดเลยคือ เขาย้ายไปสโมสรคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก" อดีตกัปตันทีม แมนยู กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ ชี้ เฟรงกี้ เดอ ยอง เลือก เชลซี ยิ่งทำให้ แมนยู ขายหน้า โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 09:50:35 9,906 อ่าน
TOP