แกรี่ เนวิลล์ สับเละ ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมชี้ นี่แหละคือ บทเรียน

        แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความคิดเห็นในกรณีของ ดาร์วิน นูนเญซ ที่โดนคู่แข่งยั่วจนสติแตก แล้วโดนใบแดงไล่ออกในเกมเดบิวต์เป็นตัวจริงครั้งแรกกับบ้านผลบอลหงส์แดง ว่าเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก ๆ แต่ก็ยอมรับว่าสมัยเขาก็เคยเป็นแบบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 16 สิงหาคม 2565

        หลังจากที่ ดาร์วิน นูเญซ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เขาก็โดนวิจารณ์จากหลาย ๆ ทาง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ที่ยอมรับว่าสมัยเขาเป็นนักเตะก็เคยหัวร้อน และทำเรื่องงี่เง่าแบบนี้ไว้เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเศร้ากับความโง่เขลาของตัวเอง

        แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า "นูนเญซ โดนยั่วจนสติหลุดไปเลย เขาเฮดบัตต์ใส่คู่กรณีถึง 2 ครั้งนะไม่ใช่ครั้งเดียว แต่แค่ครั้งแรกมันไม่เข้าเป้าก็เท่านั้น ที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลยนะ ที่เบนฟิก้าไม่มีเลย แต่ครั้งนี้เขาคุมตัวเองไม่อยู่เลย เขาเสียค่าโง่ไปเต็ม ๆ"

แมนยู

สมัยยังเป็นนักเตะก็หัวร้อนไม่เบาแหละ น้าเนฟ

        "แต่นั่นเป็นเพราะว่าเขาอายุยังน้อย และนี่จะเป็นบทเรียนที่สำคัญมากของเขาเลยล่ะ ที่ผมพูดได้เพราะว่าผมเคยผ่านมาแล้ว สมัยที่ผมยังเป็นผู้เล่น ผมว่าผมเคยทำแบบนี้อยู่ 2-3 ครั้งนะ แล้วผมก็โดนไล่ออก แล้วพอคุณกลับเข้าห้องแต่งตัวในขณะที่เพื่อน ๆ ยังเล่นอยู่ เราก็ได้แต่คิดว่าทำไม ๆ ทำไปเพื่ออะไร มันหดหู่มากนะ"

        "แน่นอนเขาต้องไล่ขอโทษเพื่อน ๆ แบบเรียงตัวเลยล่ะกับสิ่งที่เขาทำลงไป แต่เชื่อเลยทุกคนจะอยู่ข้างเขาและให้กำลังใจ ถ้าที่นั่นมีบรรยากาศห้องแต่งตัวที่ดีนะ ผมเชื่ออย่างนั้น"

        ทั้งนี้ ดาร์วิน นูนเญซ มีโอกาสหลายครั้งที่น่าจะทำประตูได้ ก่อนที่เขาจะโดนไล่ออก แต่ทำไม่สำเร็จ และจากการโดนใบแดงโดยตรงแบบนี้จะทำให้เขาพลาดการลงเล่นไปถึง 3 เกมเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ สับเละ ดาร์วิน นูนเญซ พร้อมชี้ นี่แหละคือ บทเรียน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 15:47:51 8,824 อ่าน
TOP