แฉ โรนัลโด้ ปะทะคารมเดือด เทน ฮาก กลางสนามซ้อม แมนยู

        มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนยู มีปากเสียงอย่างหนักกับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ที่สนามซ้อม

        ตลอดช่วงซัมเมอร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะย้ายออกจากบ้านผลบอล แมนยู ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าที่ตามมาอย่างไม่หยุดหย่อน จนมาถึงเกมล่าสุดที่ ปีศาจแดง บุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มด้วยผลบอล 0-4

        โดยหลังจบเกมดังกล่าว โรนัลโด้ ได้ขัดคำสั่งของผู้ช่วยโค้ชอย่าง สตีฟ แม็คคลาเรน ที่ให้เขาเดินไปขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ทีม ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจการกระทำของ ซีอาร์7 อย่างมาก

        และมีข่าวลือออกมาว่าอาการงอแงของ โรนัลโด้ เริ่มส่งผลกระทบต่อทีมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยผู้เล่น แมนยู หลายคนรู้สึกว่า มันคงจะดีกว่าถ้าหาก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปซะ

        ล่าสุดสถานการณ์ในทีม แมนยู ดูเหมือนจะย่ำแย่หนักขึ้นอีกเมื่อ The Athletic เปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 37 ปี แสดงความเป็นกบฏอย่างชัดเจน โดยเขาไม่พอใจแท็กติกเพรสซิ่งสูงของ เทน ฮาก และพยายามโต้เถียงกับ กุนซือชาวดัตช์ อย่างดุเดือดในการฝึกซ้อม

        ซึ่งสไตล์ทำทีมของ เทน ฮาก นั้นขึ้นอยู่กับการโจมตีที่ใช้พลังงาน และต้องทำงานอย่างหนักถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ แต่การเพรสซิ่งจากแดนหน้าไม่ใช่สิ่งที่ โรนัลโด้ ถนัด และเจ้าตัวก็ไม่ชอบเล่นสไตล์นี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

        นอกจากนี้ รายงานยังระบุอีกว่า ช่วงหลังมา โรนัลโด้ ทำตัวแปลกแยกจากเพื่อนร่วมทีม แมนยู ให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ซึ่งมีหลายครั้งที่เขารับประทานอาหารกลางวันเพียงลำพังที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน แม้ว่า เทน ฮาก จะพยายามสั่งให้ลูกทีมทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากันก็ตาม

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ โรนัลโด้ ปะทะคารมเดือด เทน ฮาก กลางสนามซ้อม แมนยู อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 14:03:32 17,529 อ่าน
TOP