ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นสตาร์ ไบรท์ตัน แก้วิกฤตแดนกลาง

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาข้อเสนอยื่นซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวเก่งของ ไบรท์ตัน ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่วัน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเผชิญปัญหาในแดนกลาง เมื่อมาเสีย นาบี เกอิต้า จากอาการบาดเจ็บไปอีกหนึ่งราย โดยก่อนหน้านี้ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ไม่ว่าจะเป็น ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เคอร์ติส โจนส์ ได้รับบาดเจ็บไปทั้งหมด

        สถานการณ์นี้จึงบีบบังคับให้ ลิเวอร์พูล ต้องมองหาการเสริมกองกลางตัวใหม่ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งทีม หงส์แดง ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ระดับแถวหน้าของยุโรปอยู่หลายคน

        ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 42 ล้านปอนด์ให้กับ ไบรท์ตัน สำหรับการปล่อยตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาสู่บ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์

        อย่างไรก็ตาม งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องคิดหนัก เมื่อกุนซือ ไบรท์ตัน อย่าง เกรแฮม พอตเตอร์ นั้นต้องการค่าหัวของ ดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ มากว่าที่ทีม หงส์แดง เสนอมาถึง 2 เท่า

        ทั้งนี้ ไบรท์ตัน คว้า ไกเซโด้ มาจากสโมสร อินเดเปนดิเอนเต้ ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งแข้งวัย 20 ปี สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ทันที โดยช่วยให้ นกนางนวล แพ้แค่เกมเดียวจาก 12 เกมในลีกที่เขาได้ลงเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลก่อน เจ้าตัวจึงได้รับความสนใจจากทีมในท็อป 6 มาโดยตลอด

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เล็งเซ็นสตาร์ ไบรท์ตัน แก้วิกฤตแดนกลาง โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2565 เวลา 14:10:41 5,875 อ่าน
TOP