คล็อปป์ เผยชื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามเกม ลิเวอร์พูล พลิกแซง นิวคาสเซิ่ล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม ในเกมสุดดราม่าที่ หงส์แดง พลิกแซงเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปด้วยผลบอลสด 2-1

        โดยบอลวันนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเจองานที่ยากลำบากอีกหนึ่งเกม เมื่อทาง นิวคาสเซิ่ล ออกนำก่อนจากกองหน้าคนใหม่ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นจะมาตามตีเสมอได้จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

        หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล เปิดฉากบุกแหลก และมาได้เจ้าหนู ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูชัยในวินาทีสุดท้ายช่วยให้ทีม หงส์แดง คว้า 3 แต้มไปได้หวุดหวิด

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่เราชนะเกมนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ยาก เต็มไปด้วยแพสชั่น แถมคู่แข่งก็เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง"

        "เราผิดหวังที่เป็นฝ่ายตามหลัง เราต้องบังคับตัวเองให้นิ่งอีกหน่อยแล้วไปต่อ ในที่สุดเราก็ทำได้ และได้ประตูชัยที่ยอดเยี่ยมจากเจ้าของวันเกิด (ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่) นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชนะเกมฟุตบอล ผมคิดว่าเราควรได้รับชัยชนะหลังจากจบ 90+8 นาที เป็นผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ ผมมีความสุขมาก"

        "สำหรับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ผมดีใจที่เขากลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนในช่วงก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บหนัก"

        "ส่วน คาร์วัลโญ่ นี่ก็เด็กระเบิด เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้บ่อยขึ้น ถ้าเขาทำงานหนักต่อไปเรื่อย ๆ" กุนซือซือชาวเยอรมัน กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คล็อปป์ เผยชื่อผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามเกม ลิเวอร์พูล พลิกแซง นิวคาสเซิ่ล อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00:41 8,720 อ่าน
TOP