เอริค เทน ฮาก บอกแฟนแมนยูอย่างนี้ หลังเอาชนะ อาร์เซน่อล

        เอริค เทน ฮาก ออกโรงมาเตือนแฟนบอลแมนยูว่าอย่าเพิ่งคิดกันไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ เพราะว่านี่เพิ่งจะเป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้น และหลังจากนี้เขายังมีงานให้ทำอีกมาก แต่เหนือสิ่งอื่นใดหากหวังแชมป์ฟอร์มต้องดียิ่งกว่านี้ขึ้นไปอีก จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 5 กันยายน 2565

        หลังจากที่ แมนยู สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ 3-1 ในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา แน่นอนว่าเหล่าสาวกปีศาจแดงมากมายที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นของทีมรัก ต่างออกมาคาดหวังกันยกใหญ่ว่าทีมของพวกเขาเล่นแบบนี้มีสิทธิ์ถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว งานนี้ ETH เลยต้องรีบออกมาปรามเอาไว้ก่อน

        เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมเข้าใจความคาดหวังของแฟน ๆ นะ เพราะว่าในตอนนี้แมนยูดีกว่ามาตรฐานเดิมที่เคยเป็นมาแล้ว แต่นี่เพิ่งจะเป็นการเริ่มต้นใหม่เท่านั้นเอง เรายังมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ และเราจำเป็นจะต้องดีขึ้นกว่านี้อีกมากด้วย"

แมนยู

        "เรายังต้องทำให้ดีกว่านี้ในทุก ๆ วัน และเอามาตรฐานที่ดีที่สุดมาซ้อมกันทุกวันที่แคร์ริงตัน เรายังต้องดีขึ้นไปทุกวัน หากเราหวังว่าจะคว้าแชมป์มาได้ในท้ายที่สุด เราต้องชนะต่อไปเรื่อย ๆ ให้ได้ ตอนนี้แฟน ๆ ได้เห็นแล้วว่าพวกเราทำงานกันหนักแค่ไหน และมีเป้าหมายยังไง"

        "แต่อย่างที่บอกว่าเรายังมีงานอีกมาก ตอนนี้ถ้าจะหวังอะไรก็หวังได้ แต่อย่าลืมว่านี่เพิ่งแค่เริ่มต้นเท่านั้นเอง เส้นทางมันยังอีกยาวไกล"

        ทั้งนี้ จากผลบอลสดเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่แมนยูเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย โดยเหลือแต้มตามจ่าฝูงอีกแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : theguardian.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก บอกแฟนแมนยูอย่างนี้ หลังเอาชนะ อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 13:22:29 14,223 อ่าน
TOP