สื่อแฉ ลิเวอร์พูล ชอบนักเตะคนนี้มากกว่า แต่ได้แค่ อาร์ตูร์ เมโล่

        สื่อต่างประเทศออกมาแฉว่า ลิเวอร์พูล ติดต่อไปหา ยูเวนตุส ในตอนแรก เพราะว่าต้องการคว้าตัว เดนิส ซากาเรีย มาร่วมทีม ทว่ากลับตกลงรายละเอียดกันไม่ได้ เลยไปคว้า อาร์ตูร์ เมโล่ มาร่วมทีมแทน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 กันยายน 2565

        ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ต้องพบปัญหากองกลางหลายรายได้รับบาดเจ็บ ทำให้ฟอร์มการเล่นแกว่งไปหมด จนทำให้ต้องลนลานหาผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพ และสุดท้ายก็ได้ อาร์ตูร์ เมโล่ มาช่วยล่าผลบอลสดด้วยสัญญายืมตัวจากทางยูเวนตุส

        เดนิส ซากาเรีย

เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน เลือกย้ายไปอยู่กับ เชลซี

        โดยสื่อรายงานออกมาว่า อันที่จริงหงส์แดงอยากได้ เดนิส ซากาเรีย กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาช่วยลงเล่นบอลวันนี้มากกว่า ทว่าไม่สามารถตกลงรายละเอียดกับทางยูเวนตุสและตัวนักเตะได้ ซึ่งเพื่อความไม่เสียเวลาเลยหันไปทาบ กองกลางแซมบ้า มาร่วมทีมแทน และทุกอย่างก็ดำเนินไปได้อย่างรวดเร็ว

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล คว้า อาร์ตูร์ เมโล่ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ 37.5 ล้านยูโร ส่วน เดนิส ซากาเรีย ถูกยืมตัวไปเชลซี โดยล่าสุดหงส์แดงใส่ชื่อแข้งวัย 26 ปี เพื่อลงเล่นโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทนที่ นาบี้ เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่เจ็บไม่เลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ลิเวอร์พูล ชอบนักเตะคนนี้มากกว่า แต่ได้แค่ อาร์ตูร์ เมโล่ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2565 เวลา 13:24:10 18,856 อ่าน
TOP