เอ็มบั๊ปเป้ เปิดใจถึงความบาดหมางกับ เนย์มาร์ หลังมีดราม่าแย่งยิงจุดโทษ

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เปแอสเช ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ เนย์มาร์ หลังจากเกิดกรณีที่ทั้งคู่แย่งยิงจุดโทษกัน

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เปิดบ้านถล่ม มงต์เปลลิเยร์ ด้วยผลบอลสด 5-2 เป็นจังหวะที่เจ้าถิ่นได้จุดโทษในนาทีที่ 43 เอ็มบั๊ปเป้ พยายามขอบอลจาก เนย์มาร์ เพื่อรับหน้าที่สังหาร แต่ทว่าถูกปฏิเสธไป ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จึงเดินออกไปด้วยความผิดหวัง ก่อนที่ หัวหอกทีมชาติบราซิล จะยิงเข้าไปไม่พลาด

        ซึ่งหลังจากนั้นมีกระแสข่าวตามมาว่า เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ เกิดมีปากเสียงกันต่อในห้องแต่งตัวถึงขั้นเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช ต้องเข้าไปห้าม

 

        ล่าสุด คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "นี่เป็นปีที่ 6 แล้วที่ผมอยู่กับ เนย์มาร์ ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของเราก็เคยมีอะไรแบบนี้เข้ามา ซึ่งพื้นฐานมันขึ้นอยู่กับการให้เกียรติซึ่งกัน และกัน"

        "แต่บางครั้งมันก็มีช่วงเวลาที่อบอุ่น และเย็นชาต่อกัน มันเป็นธรรมชาติของความสัมพันธ์ของเรา แต่ผมมีความเคารพอย่างมากสำหรับผู้เล่นอย่างเขาที่มีความสำคัญกับทีมของเรา"

        "เมื่อคุณมีผู้เล่นที่มีคาแรคเตอร์ที่แข็งแกร่งแบบนี้อยู่ด้วยกัน คุณก็ย่อมมีช่วงเวลาแบบนั้นเกิดขึ้นได้ แต่มันอยู่บนการให้เกียรติกัน และทำเพื่อผลประโยชน์ของ เปแอสเช อยู่เสมอ"

        "หากมันเกิดขึ้น เราจะได้เห็นว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษในเกมกับ ยูเวนตุส มักจะมีการพูดคุยกันก่อนอยู่แล้ว ต้องดูว่ามันจะเป็นช่วงระหว่างการแข่งขันหรือเปล่า ถ้าแมตช์นี้ เนย์มาร์ ควรจะเป็นคนยิง เขาก็จะได้ยิง แต่ถ้าแมตช์นี้เป็นผมที่ควรได้ยิง ผมจะก็เป็นคนยิง ไม่มีปัญหาเลยกับเรื่องนั้น"

        "ตัวเลือกอันดับ 1 ไม่ได้แปลว่าต้องรับหน้าที่ยิงจุดโทษทั้งหมด และผมก็คิดว่าทีมอื่นก็คงทำแบบเดียวกัน เมื่อคุณมีผู้เล่นถึง 3 คนที่สามารถยิงได้เหมือนกัน คุณต้องรู้วิธีแบ่งปันเค้ก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกนะ" อดีตแข้ง โมนาโก กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก skysports.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มบั๊ปเป้ เปิดใจถึงความบาดหมางกับ เนย์มาร์ หลังมีดราม่าแย่งยิงจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:54:19 12,484 อ่าน
TOP