อันโตนี่ เผยที่มาท่าดีใจฉลองยิงประตู อาร์เซน่อล

        อันโตนี่ ปีกป้ายแดงแมนยู ได้ออกมาเปิดเผยที่มาท่าดีใจแบบเสือของเขา หลังจากที่พังประตูใส่อาร์เซน่อลได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าการได้ลงสนามนัดแรกต่อหน้าแฟนบอลเล่นเอาขนลุกไปหมดเลยทีเดียว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 7 กันยายน 2565

        หลังจากที่ อันโตนี่ สามารถยิงประตูได้ตั้งแต่นัดเปิดตัวลงเล่นบอลวันนี้ของเขา ทำให้กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลไปแบบฉับไว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงท่าดีใจฉลองการยิงประตูของเขาให้หลาย ๆ คนได้คลายสงสัย

        

        

        อันโตนี่ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าการทำประตูแรกได้ในบรรยากาศสุดยอดแบบนั้นมันเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ผมได้แบ่งปันมันกับเหล่าแฟนบอล ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าผมดีใจมากแค่ไหนที่ได้ย้ายมาที่นี่ และผมก็รับรู้ได้ว่าแฟนบอลอยากให้มันเกิดขึ้นมากแค่ไหน"

        "การฉลองประตูแบบเสือของผม ผมจะสื่อถึงเพื่อน ๆ ของผม เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมยิงประตูได้ ผมจะทำมันแบบนั้นนั่นแหละ และทุกคนรู้ดี เพื่อน ๆ ของผมรู้ดีว่าผมชอบทำมันนะ และพวกเขารู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร ตอนนี้ผมดีใจมากที่แมนยูมีผลงานดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่พวกเรายังต้องทำงานหนักกันต่อไป"

        ทั้งนี้ อันโตนี่ ย้ายมาช่วยแมนยูล่าผลบอลสดด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร และเกมเปิดตัวของเขาก็ทำให้เขากลายเป็นที่รักของเหล่าแฟนบอลทั่วโลกไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/UtdDistrict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันโตนี่ เผยที่มาท่าดีใจฉลองยิงประตู อาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2565 เวลา 09:46:10 5,510 อ่าน
TOP