ถามแบบนี้ได้ไง ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ของขึ้นโวยนักข่าวก่อนเกมดวล นาโปลี

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล จัดการสั่งสอนนักข่าวชาวอิตาลีที่พยายามเสี้ยมให้เกิดประเด็นเพื่อขายข่าว ในงานแถลงข่าวก่อนโปรแกรมบอลที่ทีม หงส์แดง จะบุกไปเยือน นาโปลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        โดยก่อนหน้านี้ มีการออกคำแนะนำด้านความปลอดภัยสำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในการเดินทางไปยังเมือง เนเปิ้ลส์ ไม่ว่าจะเป็นไม่ออกจากพื้นที่ที่กำหนด ไม่เดินไปรอบ ๆ เมืองตามลำพัง และไม่สวมชุดของทีม ลิเวอร์พูล ภายในเมือง

        ซึ่งในงานแถลงข่าวก่อนเกมมี นักข่าวชาวอิตาลี รายหนึ่งพยายามยิงคำถามให้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงความปลอดภัยของเมือง เนเปิ้ลส์ แต่งานนี้ทำเอา กุนซือชาวเยอรมัน ออกอาการหัวเสีย และตอบกลับไปด้วยความโมโหว่า "คุณถามคำถามได้น่าอับอายมากนะ"

 

        "คุณต้องการพาดหัวข่าวใช่ไหม ? ผมไม่เข้าใจจริง ๆ คุณมาจากไหนล่ะ นาโปลี หรือเปล่า ? แล้วคุณคิดว่าเป็นเมืองที่อันตรายหรือไม่ ? ผมก็ไม่รู้หรอก ผมไม่ได้ใช้ชีวิตที่ นาโปลี แต่ผมได้รับการคุ้มครองเป็นอย่างดีที่นี่ และที่โรงแรม และตอนนี้คุณมาถามผมว่าผมคิดอย่างไรเกี่ยวกับ นาโปลี เนี่ยนะ"

        "คุณรู้ดีอยู่แล้วว่าผู้คนกำลังพูดถึงเรื่องอะไรกัน ถ้าแฟนบอลทีมหนึ่งได้เจอกับแฟนบอลของอีกทีมมันก็อาจเกิดเรื่องได้ ซึ่งมันไม่เกี่ยวอะไรกับเมืองเลย ดังนั้นผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อให้คุณพาดหัวข่าวหรอกนะ"

        "และถ้าคุณไม่รู้จะถามอะไรอีกก็ไม่มีปัญหา เพราะบอกตรง ๆ ผมอยากจะกลับโรงแรมแล้ว ผมแค่ต้องการมีสมาธิกับเกมนี้ และดูเหมือนคุณไม่รู้ว่าจะถามอะไรแล้ว เห็นได้ชัดจากการที่คุณถามคำถามนี้ออกมา"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถามแบบนี้ได้ไง ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ของขึ้นโวยนักข่าวก่อนเกมดวล นาโปลี อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2565 เวลา 10:46:04 6,661 อ่าน
TOP