ยากเลย !! เมื่อ เธียร์รี่ อองรี ต้องเลือกระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

        เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าสโมสร อาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาตอบคำถามว่า หากเลือกได้เขาจะเลือกดาวยิงระดับท็อปคนไหนระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวดัง เปแอสเช กับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จอมถล่มประตูของ แมนซิตี้

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ถือเป็น 2 นักเตะรุ่นใหม่ที่ถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังแทนที่ยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และได้กลายเป็นที่ถกเถียงกันว่าระหว่าง 2 คนนี้ใครคือนักเตะที่ดีที่สุด

        ซึ่งล่าสุด เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาลันด์ ต่างก็ทำผลงานล่าผลบอลสดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งคู่ โดยซัดไปคนละ 2 ประตูช่วยต้นสังกัดของตัวเองประเดิมความชัยไปได้สำเร็จ

        อย่างไรก็ตาม เธียร์รี่ อองรี ก็มองว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีความครบเครื่องมากกว่า ฮาลันด์ "เอ็มบั๊ปเป้ สามารถสร้างโอกาส และจบสกอร์ได้เอง แต่ ฮาลันด์ ไม่ได้สร้างโอกาสเอง เขาจบสกอร์อย่างเดียว"

        "เอ็มบั๊ปเป้ เล่นได้ทั้งทาง ขวา, ซ้าย และตรงกลาง ส่วน ฮาลันด์ เล่นได้เฉพาะตรงกลาง เอ็มบั๊ปเป้ เป็นผู้เล่นที่สุดยอด และตอนมีเขาอยู่ในทีม เปแอสเช ก็สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีก่อน"

        "ถ้าหากเขาได้โอกาสในจังหวะที่คนอื่นยิงกันพลาดไป พวกเขาน่าจะได้เน้น ๆ สัก 1-2 ประตู ดังนั้นสำหรับตอนนี้ ผมยังคงต้องขอเลือก เอ็มบั๊ปเป้"

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยากเลย !! เมื่อ เธียร์รี่ อองรี ต้องเลือกระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:52:09 7,911 อ่าน
TOP