คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกปัด ข้อเสนอสัญญา 242 ล้านยูโร

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าเขาเพิ่งจะบอกปัดข้อเสนอสัญญามูลค่ามหาศาลกว่า 242 ล้านยูโร ทิ้งไป หลังจากที่ อัล-ฮิลาล ยอดทีมจากซาอุดีอาระเบีย ยื่นมาให้พิจารณา จากรายงานของ marca.com เมื่อ 14 กันยายน 2565

        สำหรับ อัล-ฮิลาล ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ของลีกซาอุดีอาระเบียเลยทีเดียว โดยพวกเขาทยอยดึงผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลูเซียโน่ เวียตโต้, โอเดี้ยน อิกาโล่ หรือว่า มุสซ่า มาเรก้า โดยล่าสุดพยายามยื่นข้อเสนอสุดพรีเมียมให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย

        โดยรายงานระบุว่า อัล-ฮิลาล พยายามจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาช่วยพวกเขาลงเล่นโปรแกรมบอลลีกของซาอุฯ ให้ได้ ด้วยการยื่นสัญญา 2 ปี มูลค่ากว่า 242 ล้านยูโร ให้กับ CR7 พิจารณา ทว่าดาวเตะแมนยูเลือกที่จะบอกปัดโอกาสที่เขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทิ้งไป เนื่องจากว่าเป้าหมายคือการได้เล่นในยุโรปต่อไป เพื่อสานต่อความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง

        ทั้งนี้ นอกจาก อัล-ฮิลาล แล้ว ยังมีอีกสโมสรของซาอุฯ ที่อยากได้ พี่โด้ ไปช่วยล่าผลบอลสด ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมา แต่อาจจะลองยื่นข้อเสนอให้เร็ว ๆ นี้ เนื่องจาก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นเพียงแข้งสำรองของทีมปีศาจแดงไปซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : marca.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บอกปัด ข้อเสนอสัญญา 242 ล้านยูโร อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2565 เวลา 18:16:27 16,262 อ่าน
TOP