เอ็มบั๊ปเป้ เผยตนไม่อาจถ่ายรูปร่วมกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ได้อีกต่อไป

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้แจงถึงสาเหตุที่เขาปฏิเสธที่จะปรากฎตัวในภาพถ่ายของ ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากนี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์

        ทีมชาติฝรั่งเศส ของกุนซือ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กำลังเตรียมทีมเพื่อล่าผลบอลสดป้องกันแชมป์ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปีนี้ ซึ่งทัพ ตราไก่ มีการถ่ายรูปหมู่ร่วมกันที่สนามซ้อม แต่ทว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นั้นปฏิเสธที่จะปรากฎตัวร่วมเฟรมกับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ช

        สาเหตุมาจากเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ โดยที่ ทีมชาติฝรั่งเศส นั้นมีสปอนเซอร์อยู่หลาย ๆ แบรนด์ ซึ่งรวมถึงบริษัทพนันออนไลน์ และอาหารฟาสต์ฟู้ด ซึ่งทาง เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ต้องการที่จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์เหล่านี้

        ก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ ก็เคยปฏิเสธที่จะทำกิจกรรมร่วมกับสปอนเซอร์มาแล้ว ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และดาวเตะวัย 23 ปี ได้ยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่มีเขาอยู่ในภาพถ่ายของ ทีมชาติฝรั่งเศส อีกต่อไป

        หัวหอกเปแอสเช ออกแถลงการระบุว่า "ผมได้ตัดสินใจที่จะไม่มีส่วนร่วมในการถ่ายภาพหลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะเปลี่ยนแปลงข้อตกลงลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของผู้เล่น ตัวแทนของผม และตัวผมเองเสียใจอย่างยิ่งที่การเจรจาไม่สามารถลุล่วงได้ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก"

        อย่างไรก็ตามคาดว่า สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส จะเจรจากับทางนักเตะอีกครั้งในไม่ช้าเพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ ขณะที่ เอ็มบั๊ปเป้ คาดหวังว่าปัญหานี้จะสามารถเคลียร์จบได้ก่อนที่โปรแกรมบอล เวิลด์คัพ 2022 จะเปิดฉากขึ้น

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็มบั๊ปเป้ เผยตนไม่อาจถ่ายรูปร่วมกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ได้อีกต่อไป อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:36:51 13,997 อ่าน
TOP