คริสเตียน พูลิซิช เผยสาเหตุผิดใจกับ โทมัส ทูเคิ่ล

        คริสเตียน พูลิซิช เพลย์เมคเกอร์เชลซี ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้มีปัญหาผิดใจกับ โทมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง จากรายงานของ espn.com เมื่อ 21 กันยายน 2565

        เป็นที่ทราบกันดีว่า แข้งวัย 24 ปี มีปัญหากับทาง โทมัส ทูเคิ่ล ถึงขั้นไม่คุยกัน ซึ่งแข้งทีมชาติอเมริกา ได้เผยว่ามันมาจากการผิดคำพูดของอดีตเจ้านายที่บอกว่าจะให้เขาลงสนามในโปรแกรมบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 เมื่อฤดูกาล 2020-21 แต่สุดท้ายกลับเลืก ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงสนามทั้ง ๆ ที่สัญญากันไว้แล้ว

        เชลซี

        คริสเตียน พูลิซิช เผยว่า "แน่นอนว่าผมผิดหวังมากที่กับเรื่องที่ไม่ได้ลงสนาม เพราะว่าก่อนจะเกิดเรื่องผมทำผลงานได้ดีมาก ๆ จากการลงเป็นตัวสำรอง และเราคุยกันว่าในเกมที่ 2 กับ มาดริด ผมจะได้เป็นตัวจริง ดังนั้นในพรีเมียรลีกกับ ฟูแล่ม ผมจึงได้พัก เพื่อให้ร่างการสมบูรณ์ แต่สุดท้ายเขามาบอกผมว่าเขาเปลี่ยนใจแล้ว และจะให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นแทน"

        "ผมบอกตรง ๆ ว่าผมงงหนักมาก ปละผิดหวังมาก ทำไมเขาถึงทำกับผมแบบนี้ เพราะว่าผมตั้งหน้าตั้งตารอ และพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อที่จะช่วยลงสนามไปช่วยทีม ถ้าเขาไม่อยากทำแบบนั้น แล้วเขาจะมาสัญญากับผมทำไม"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน โทมัส ทูเคิ่ล โดนปลดออกจากตำแหน่งไปแล้ว และเป็นทาง แกรห์ม พ็อตเตอร์ ที่เข้ามารับงานพาทีมลุยผลบอลสดแทน ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ที่ พูลิซิช อาจจะกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง 

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียน พูลิซิช เผยสาเหตุผิดใจกับ โทมัส ทูเคิ่ล โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2565 เวลา 11:21:15 4,168 อ่าน
TOP